Ở với mẹ và em trai, bé gái 9 tuổi tử vong bất thường

Thứ Bảy, 28/04/2018 19:42

|

(CAO) Khi người thân phát hiện bé gái 9 tuổi có biểu hiện bất thường liền đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Tại nơi xảy ra sự việc, bé gái ở cùng với mẹ trong trạng thái kích động mạnh cùng cậu em trai 8 tháng tuổi.

Vào khoảng 11 giờ ngày 28-4, tại nhà chị N.T.N. (SN 1980, trú khu Đức Minh, P.Thanh Bình, TP.Hải Dương), người dân phát hiện cháu Nguyễn Thị Ánh T. (SN 2009 – con gái chị N.) có dấu hiệu bất thường về sức khỏe và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng vẫn không qua khỏi.

Thời điểm phát hiện vụ việc, chị N. cũng có mặt cùng với con trai 8 tháng tuổi trong nhà của mình. Ngay khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân  bé gái tử vong.

Ông Nguyễn Văn Dân - Chủ tịch UBND P.Thanh Bình cho biết, vụ việc được người dân phát hiện vào trưa nay. Thời điểm phát hiện bé gái có biểu hiện lạ, người thân thấy chị N. đang trong tâm trạng bị kích động mạnh.

Khu vực nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Ông Dân cho biết thêm, sau khi sinh con khoảng 3 tháng, chị N. phát hiện mình bị ung thư nên dẫn đến trầm cảm. Trưa ngày xảy ra vụ việc, chồng nạn nhân đi làm thợ xây không có nhà.

Đại diện Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, vào khoảng 11 giờ hôm nay, bệnh viện có tiếp nhận cháu Nguyễn Thị Ánh T. trong tình trạng cháu mất ý thức, ngừng tim.

Các bác sĩ đã dùng các thủ thuật ép tim ngoài lồng ngực, dùng thuốc để cấp cứu hồi sinh nhưng sau 30 phút cháu tử vong. Chị N. cũng vào viện trong tình trạng phân tâm, kích thích mạnh, tinh thần hoảng loạn.

Trong quá trình cấp cứu, các bác sĩ không thấy xuất hiện mùi lạ từ cơ thể cháu. Người nhà cháu bé kể rằng, hôm qua có nghe loáng thoáng việc mẹ cháu bé có nói với gia đình "ngày mai sẽ tự tử và cho hai con chết cùng", nhưng mọi người nghĩ là chị N. chỉ nói đùa.

Hiện vụ việc vẫn đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang