Người bán vé số chết cháy trong phòng trọ ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 28/04/2018 06:54

|

(CAO) Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bùng lên thiêu rụi căn phòng trọ khiến một phụ nữ bán vé số không kịp chạy thoát và tử nạn.

Đến rạng sáng nay (28-4), lực lượng chức năng Q. Phú Nhuận vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong, xảy ra tại một căn phòng trọ nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền (P.5, Q. Phú Nhuận).

Nhiều người hàng xóm vẫn bàng hoàng sau khi vụ cháy xảy ra

Thông tin ban đầu vào khoảng 19 giờ 30 ngày 27-4, nhiều người dân sống trong hẻm 250 đường Nguyễn Thượng Hiền bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra tại một dãy phòng trọ cho thuê. Sau đó, khói lửa bốc lên nghi ngút nên hô hoán dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Ít phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện 1 người phụ nữ tên Bửu đã tử vong.

Công an có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc

Theo những người hàng xóm cho biết, nạn nhân từ nơi khác đến thuê trọ sống cùng em gái ruột và cháu gái để đi bán vé số. Thời điểm xảy ra vụ cháy, người cháu của bà Bửu cũng ở trong phòng nhưng đã may mắn chạy thoát.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang