Các homestay ở Sa Đéc dự báo hút khách du lịch dịp lễ

Thứ Sáu, 27/04/2018 15:34  | Nam Thanh

|

(CAO) Năm nay, dịp lễ 30-4 và 1-5, người lao động được nghỉ liên tiếp 4 ngày nên dự báo lượng khách tham quan đến với thủ phủ hoa kiểng miền Tây - Sa Đéc sẽ tăng cao.

Để phục vụ khách tham quan, thời điểm này, các cơ sở homestay và các khu vui chơi trên địa bàn TP.Sa Đéc đã tất bật chuẩn bị để đón khách.

Các khu vui chơi, giải trí trong làng hoa thu hút đông đảo bạn trẻ

Theo đó, tại các cơ sở homestay như: Ngôi nhà hoa ếch, ngôi nhà tre, khu du lịch hoa kiểng,… các chủ cơ sở này đã bố trí, sắp xếp hoa kiểng và trang trí lại phòng để phục vụ khách tham quan nghỉ dưỡng dài ngày tại Sa Đéc. Ngoài việc nghỉ ngơi, khách lưu trú tại các cơ sở này còn được trải nghiệm trồng hoa và được thưởng thức các món ăn dân dã, thôn quê đậm chất miền Tây.

Song song đó, tại làng hoa Sa Đéc, hiện tại nhiều hoa kiểng công trình đã được nông dân bày trí bắt mắt phục vụ khách tham quan. Trên tuyến đường hoa Sa Nhiên - Cai Dao, năm nay cũng có thêm nhiều khu vui chơi, ăn uống, điểm giải khát mọc lên để phục vụ khách tham quan. Riêng tại khu ẩm thực làng bột Sa Đéc, cũng được chỉnh trang đầu tư thêm về cơ sở vật chất, để phục vụ thực khách với những món bánh dân gian đậm chất Nam Bộ.

Nhiều loại hoa được nông dân đưa lên giàn bắt mắt phục vụ khách tham quan

Ngoài các điểm trên thì tại các điểm di tích văn hóa như: nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, chùa Kiến An Cung vẫn mở cửa trong những ngày lễ để phục vụ khách tham quan. Được biết, trong quý I năm 2018, Sa Đéc đã đón trên 967 ngàn lượt khách đến tham quan, trong đó có hơn 11.700 khách quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang