Sập giàn giáo cây xăng, nhiều công nhân bị thương

Thứ Tư, 25/04/2018 14:21

|

(CAO)Trong lúc đang thi công đổ bê tông sàn trần của một cây xăng thì bất ngờ công trình sập đổ khiến nhiều công nhân bị mắc kẹt, trong đó có 2 công nhân bị thương nặng.

Vào khoảng 8 giờ ngày 25/4, trong lúc thi công hạng mục đổ bê tông sàn cây xăng thì bất ngờ các trụ chống bị đổ kéo theo cả công trình đổ sập xuống đất. Vụ sập công trình thi công khiến nhiều công nhân bị mắc kẹt bên trong đống bê tông đổ nát.

Theo các nhân chứng, khi anh em công nhân đang tiến hành đổ bê tông sàn thì phát hiện giàn giáo có dấu hiệu bị lún, nghiêng, sau đó ngã đổ nên nhiều người tri hô để cùng nhau tháo chạy. Trong đó, có 2 công nhân bị thương khá nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, ngoài ra một số công nhân bị thương nhẹ.

Nhận tin báo, Công an TP. Huế phối hợp với Công an phường Trường An và An Tây cùng lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế triển khai phương án cứu nạn cứu hộ.

Anh Phan Văn Cường, người dân sống cạnh công trình thi công cây xăng cho biết, trong lúc các công nhân đang đổ bê tông thì bất ngờ công trình bị sập rất nhanh khiến vài người bị mắc kẹt nên nhiều người cũng lao vào cứu hộ đưa được các nạn nhân ra ngoài.

Có mặt tại hiện trường, PV ghi nhận một khối lượng lớn sắt thép, cộc pha, giàn giáo nằm ngã nghiêng, trộn lẫn với bê tông sau vụ sập; một số trụ bê tông chống đỡ của công trình cây xăng bị đổ vỡ lộ sắt thép bên trong.

Một người đại diện chủ đầu tư cho biết, công trình cây xăng này được triển khai thi công từ đầu tháng 3 năm 2018 đến nay.

Trả lời báo chí, Đại tá Hoàng Long - Trưởng Công an TP. Huế cho biết, khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã phối hợp với công an địa bàn phường Trường An đến hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc, qua đó xác định nguyên nhân dẫn đến sập công trình cây xăng đang thi công kể trên.

Được biết, trong quá trình đổ bê tông sàn trần của cây xăng đang thực hiện khoảng được 90% thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Hình ảnh hiện trường vụ sập công trình:

Bình luận (0)

Lên đầu trang