Sập giàn giáo công trình xây dựng, ít nhất 3 người chết, 3 người bị thương

Thứ Tư, 17/01/2018 09:47  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Ít nhất đã có 6 người thương vong trong vụ tai nạn lao động vào rạng sáng nay 17/1, tại công trình xây dựng thuộc P.Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo đó vào rạng sáng nay, trong khi các công nhân đang tiến hành xây dựng tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (P.Đại Mỗ) thì bất ngờ giàn giáo đổ sập khiến nhiều người thương vong.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cho biết, đơn vị đã nhận được tin báo ở công trình xây dựng trên đường Tố Hữu xảy ra sự cố sập giàn giáo. Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã đưa phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu nạn. Sau một thời gian cứu nạn, lực lượng cứu hộ đã đưa được 3 người tử vong ra ngoài và 3 người khác bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, công trình này đang xây dựng phần nền móng thì xảy ra sự cố trên. Hiện tại, các đơn vị chức năng đang có mặt tại hiện trường để đảm bảo công tác khắc phục hậu quả. Tiếp tục điều tra nguyên nhân sảy ra sự việc.

Công trình nơi xảy ra vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang