Người đàn ông chết trên cây bơ sau 4 ngày mất tích

Thứ Ba, 24/04/2018 19:18  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau 4 ngày mất tích, thi thể ông S. được người dân phát hiện trong tư thế treo cổ trên cây bơ

Chiều 24-4, ông Đào Văn Đại, Phó Trưởng Công an xã Nâm N'Jang, huyện Đắk Song, Đắk Nông cho biết, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ trên cành cây bơ tại khu vực rẫy thuộc thôn 10, xã Nâm N’Jang.

Nạn nhân được xác định là ông L.S. (43 tuổi, tạm trú thôn 10, xã Nâm N'Jang).

Trước đó, ngày 20-4, người nhà ông S. đến cơ quan công an xã Nâm N’Jang trình báo về việc ông S. mất tích. Sau đó, lực lượng chức năng đã tổ chức người đi tìm kiếm nhưng không thấy. Đến ngày 24-4, người dân bất ngờ phát hiện ông S. treo cổ trên một cây bơ cách nhà rẫy của ông S. ở khoảng 1km. Theo người nhà nạn nhân, ngôi nhà trong rẫy mà anh S. ở hàng ngày đã bị xới tung mọi đồ đạc.

Theo công an xã và người dân thì ông S. là người hay chơi cờ bạc, có nợ nần khá nhiều. Thời gian gần đây, ông S. bị nhiều đối tượng lạ mặt tìm kiếm. Được biết, ông S. nhà ở Lâm Đồng, đến đăng ký tạm trú làm rẫy cho người anh trai tại thôn 10, xã Nâm N'Jang đã được khoảng nửa năm nay.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Thanh niên chết trong tư thế treo cổ nơi cành cây bị gãy
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang