Vụ bé gái 8 tháng tuổi ở Ấn Độ bị xâm hại dã man:

Vợ thủ phạm muốn chồng mình bị treo cổ

Thứ Năm, 01/02/2018 12:04  | Thư Văn

|

(CAO) Dù rất đau đớn trước việc chồng mình bị bắt và có thể lãnh án treo cổ nhưng vợ của thủ phạm trong vụ cưỡng hiếp bé gái 8 tháng tuổi Ấn Độ vẫn mong muốn thấy chồng mình bị hành hình vì tội ác đã gây ra.

Thủ phạm được xác định là Suraj Kohli, 26 tuổi, làm công nhân vệ sinh tại một công ty tư nhân. Suraj bị bắt hôm 29-1, với cáo buộc cưỡng hiếp cháu gái mới 8 tháng tuổi trong lúc say xỉn, trong ngôi nhà chung của gia đình ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Chân dung Suraj Kohli - Ảnh: Cover Asia Press

Cảnh sát cho biết, Suraj đã đưa nạn nhân vào phòng ngủ và nói rằng chỉ chơi đùa với cô bé nhưng khi mẹ của cháu bé đi về và bước vào phòng thì thấy con mình nằm trong vũng máu đang gào khóc, còn Suraj thì biến mất.

Ngay lập tức, người mẹ đã báo cảnh sát vì khi đưa con đi cấp cứu, các bác sỹ đã cho biết cháu bé bị cưỡng hiếp. Cháu bé đã trải qua hơn 3 tiếng phẫu thuật do nội tạng bị thương nặng. Cảnh sát đã truy lùng gắt gao và bắt được kẻ thủ ác vào ngày hôm sau.

Hema Kohli và con trai bị kì thị vì tội ác của chồng mình - Ảnh: Cover Asia Press

Vợ của hung thủ, Hema, 22 tuổi không giấu được sự xấu hổ: "Tôi yêu chồng mình nhưng trừ khi anh ấy không phải là một kẻ hiếp dâm, nhất là chuyện đó lại xảy ra với những người thân trong gia đình. Khi biết chuyện, tôi vẫn không thể tin và gần như không nói được gì. Nếu chồng tôi có tội, tôi muốn nhìn thấy anh ta bị treo cổ.

Tôi phải chịu đựng một phần tội lỗi của chồng, nhất là sự kỳ thị của cộng đồng. Hiện giờ tôi phải rời đi nơi khác để sống. Tại nhà cũ, tôi bị chế nhạo, thậm chí ném đá, họ còn dọa đánh mỗi khi gặp tôi".

Theo cảnh sát, Suraj đã nhận tội và hiện đối mặt với ít nhất 10 năm tù, thậm chí có thể chịu án chung thân vì tội ác đã gây ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang