An Giang:

Níu kéo không thành, chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử

Chủ Nhật, 11/03/2018 08:22  | Nguyễn Nhân

|

​(CAO) Do bị vợ xua đuổi, không chịu nối lại tình xưa, đợi lúc nhà vợ vắng vẻ, người chồng lẻn vào hạ sát nạn nhân rồi chạy đến một khu vườn của hàng xóm cởi áo treo cổ chết. Sự việc trên đã gây xôn xao vùng Bảy Núi những ngày qua.

Vụ chồng giết vợ xảy ra ở ấp Tân Long, xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, An Giang. Nạn nhân vụ án là Nèang Sô Viết (26 tuổi) và hung thủ là chồng chị này tên Chau Rết Thi (34 tuổi).

Kể lại cái chết của em mình, chị Nèang Sa Vươnh (30 tuổi) nhớ lại: “Vào khoảng 9 giờ ngày 7-3 trong lúc tôi đang giặt đồ bên này Thi đã lẻn vào nhà cha mẹ ruột sát hại em tôi khi nó đang nấu đồ ăn. Tôi nghe tiếng la nhưng cứ nghĩ là mấy con chó cắn nhau nên không quan tâm. Đến khi đứa bạn ghé nhà tìm Viết mới phát hiện nó nằm trên vũng máu bất tỉnh cùng cây kéo cắm vào người”.

Nghe tiếng kêu cứu của chị Vươnh rất đông hàng xóm gần đó đã chạy đến. Sau đó, họ cùng người nhà đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu và trình báo công an. “Con gái tôi bị tổng cộng 15 vết đâm ở đầu, bụng và tay. Thời điểm chuyển đến bệnh viện tim nó đập rất yếu và được bác sĩ thông báo não đã chết”, bà Nèang Sung mẹ ruột nạn nhân cho biết.

Khu nhà hiện trường vụ án

Đến khoảng 11 giờ 30 ngày 8-3, nạn nhân được thông báo đã tử vong. Sau khi công an khám nghiệm, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng.

Người nhà nạn nhân cho biết, tại hiện trường hung thủ để lại đôi dép và chiếc nón kết dính máu. Ngoài tang vật trên, người dân còn được nghe hung thủ thú nhận tội giết vợ trước khi chạy đi treo cổ và đã tử vong vào khoảng 10 giờ 30 cùng ngày.

Được biết, chị Viết và hung thủ tổ chức đám cưới vào năm 2009 nhưng không đăng ký hết hôn. Năm sau hai người có đứa con gái tên N.K.L (8 tuổi, đang học lớp 3). Vì cuộc sống khó khăn họ gửi con lại cho ông bà ngoại để lên thành phố làm công nhân. Nhiều lần bị chồng đánh thừa sống thiếu chết vì ghen tuông nên chị này đã bỏ về nhà cha mẹ ruột ở. Sau nhiều lần níu kéo không thành, hung thủ đã ra tay sát hại vợ lúc nhà vắng người.

Sáng 11-3, lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết, vụ chồng giết vợ xảy ra tại xã Tân Lợi không khởi tố do hung thủ gây ra án mạng đã tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang