Giải cứu người nhà con nợ bị “tín dụng đen” giam lỏng

Thứ Bảy, 10/03/2018 14:31

|

(CAO) Nợ 1,7 tỷ đồng nhưng chỉ nửa năm sau số tiền gốc và lãi đã lên đến gần 3 tỷ, cô gái trẻ không trả được tiền nên phải bỏ trốn. Tuy nhiên, các đối tượng “tín dụng đen” đã bắt “giam lỏng” mẹ cô gái để ép trả nợ.

Ngày 10-3, Công an Q.3, TP.HCM đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Hoàng Thị Nga (SN 1957, quê Q.Lê Chân, Hải Phòng) về tội bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó vào khoảng tháng 8-2017, con gái của bà Lê Thị Lợi (SN 1965, ngụ Q.7) tên H. mượn nợ của bà Nga số tiền 1,7 tỷ đồng. Tuy nhiên, do không trả gốc và lãi đúng hẹn nên đến nay số tiền nợ đã lên tới gần 3 tỷ đồng.

Không có tiền trả nợ, cô gái trẻ lo sợ nên phải bỏ trốn khỏi sự truy tìm của các đối tượng “tín dụng đen”. Không tìm thấy con nợ, mới đây các đối tượng cho vay lãi nặng đã bắt giữ bà Lợi đem về giam lỏng tại một căn nhà nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám (P.10, Q.3) để ép người nhà con nợ phải trả tiền.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.3 nhanh chóng vào cuộc điều tra xác định được địa điểm người nhà con nợ bị giam lỏng nên ập vào giải cứu nạn nhân thành công. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang