Đắk Lắk:

Thương tâm người phụ nữ mang thai treo cổ tự tử

Thứ Tư, 14/02/2018 19:37

|

(CAO) Một người dân trong lúc đi bẫy chim, đã phát hiện chị H. chết trong tư thế treo cổ trong vườn tiêu, cách nhà nạn nhân 200m. Thông tin lập tức được báo cho gia đình nạn nhân và các cơ quan chức năng.

Ngày 14-2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm và bàn giao thi thể của chị L.Th.H. (SN 1989, ngụ xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) cho gia đình tổ chức an táng.

Trước đó, vào chiều 13-2, một người dân trong lúc đi bẫy chim trong vườn tiêu bất ngờ phát hiện chị H. chết trong tư thế treo cổ dưới một gốc cây trụ tiêu. Nơi phát hiện thi thể chị H. ở vườn tiêu cách nhà nạn nhân khoảng 200m. Cơ quan chức năng ngay sau khi nhận tin báo đã tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường, xác định nạn nhân chết do tự tử, không có ngoại lực tác động.

Người nhà chị H. cho biết, chị H. đang mang thai tháng thứ hai. Trước đó, ngày 10-2, chị H. bỏ nhà đi, sau đó lên Facebook viết những lời trăn trối và xin lỗi gia đình. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang