Nhanh tay kéo nam thanh niên ngay trước lúc nhảy cầu tự tử

Thứ Năm, 01/02/2018 00:21  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 31-1, Công an xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế cho biết, một người dân ở TP Huế phối hợp với Công an xã cứu thành công một thanh niên trên địa bàn nghi có ý định nhảy cầu Trường Hà tự tử.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ đêm 29-1, anh Thái Vĩnh Khuynh (SN 1979), chủ cửa hàng Piaggio Vespa Thảo Ái ở TP Huế đang cùng bạn đi giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn ở xã Vinh Thanh theo hướng lên TP.Huế, nhìn thấy một thanh niên dường như có ý định chuẩn bị nhảy cầu Trường Hà tự tử, đoạn qua xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang.

Công an xã Vinh Thái cám ơn anh Thái Vinh Khuynh

Không chần chừ, anh Khuynh và bạn quay xe lại và lao tới ôm thanh niên trên vào thành cầu. Cùng lúc, được mọi người tri hô thì có thêm 2 người phụ nữ đến phụ giúp giữ tay và kéo ngược thanh niên này qua khỏi thành cầu đưa xuống đường.

Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Vinh Thanh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phối hợp cùng gia đình, người dân đưa thanh niên kể trên về nhà. Anh Thái Vĩnh Khuynh cho biết, sau khi phát hiện và cứu người thanh niên định tự tử, anh và bạn đã đến nhà gặp gỡ, hỗ trợ vật chất và động viên gia đình.

Được biết, nam thanh niên có ý định dại dột trên làm nghề thợ mộc, cư trú tại xã Vinh Thanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang