Bình Thuận: Một bé gái mất tích bí ẩn

Thứ Tư, 31/01/2018 23:49  | Lê Long

|

(CAO) Em Nguyễn Ngọc Hà (13 tuổi) đi lễ nhà thờ lúc trời chưa sáng nhưng không đến nhà thờ và cũng không trở về nhà.

Mấy hôm nay, gia đình anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1982, cư trú thôn Đá Mài 2, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, Bình Thuận), hoang mang, lo sợ, đi khắp nơi tìm kiếm con gái bị mất tích một cách bí ẩn.

Chị Nguyễn Thị Thúy Hằng (27 tuổi), em ruột của anh Hùng cho biết, khoảng 4 giờ sáng 29-1, em Nguyễn Ngọc Hà (13 tuổi) thức dậy đi lễ sáng tại nhà thờ Châu Thủy, thôn Đá Mài 2, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân.

Nhưng sau lễ, gia đình không thấy em về. Hỏi mọi người cùng đi lễ hôm đó thì không ai thấy em ở nhà thờ. Từ đó đến nay (31-1), gia đình mất liên lạc với em. Cho rằng con mình mất tích, gia đình đã làm đơn trình báo với chính quyền địa phương.

Em Nguyễn Ngọc Hà - Ảnh do gia đình cung cấp

Chiều 31-1, chúng tôi được ông Lý Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Xuân xác nhận việc gia đình có đến cơ quan trình báo việc mất tích của em Nguyễn Ngọc Hà và xã đã thông báo đến các cơ quan nhờ tìm kiếm.

Chị Nguyễn Thị Thúy Hằng cho biết thêm, gia đình nghi ngờ em bị dụ dỗ, nghe lời người lạ qua mạng xã hội. Hiện gia đình đang ra sức tìm kiếm khắp nơi.

Được biết, cha mẹ em Hà đã ly hôn mấy năm nay, Hà và em gái được cha là anh Nguyễn Văn Hùng gởi cho bà nội (Nguyễn Thị Rô, gần 60 tuổi) nuôi dưỡng, để vào Sài Gòn làm thợ hồ gởi tiền về nuôi con. Do gia cảnh nghèo khó, em Hà chỉ mới học hết lớp 3 tại cơ sở Mái ấm tình thương Tân Xuân rồi nghỉ học.

Bình luận (0)

Lên đầu trang