Bảy học sinh bị hạ hạnh kiểm vì đánh bạn

Thứ Sáu, 12/04/2019 12:48  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 12-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) tổ chức cuộc họp để xử lý vụ học sinh đánh nhau tại Trường THCS Tân Hội Trung (xã Tân Hội Trung, huyện Cao Lãnh). Nguyên nhân do mâu thuẫn trong lúc đá banh.

Buổi họp có sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm, Tổng phụ trách đội, đại diện Công an huyện Cao Lãnh, chính quyền, đoàn thể cũng như phụ huynh học sinh có con em tham gia đánh nhau.

Tại buổi họp, 7 học sinh có hành vi đánh em N.B.H.T. (lớp 8A1, Trường THCS Tân Hội Trung) đã xin lỗi và cam kết không tái phạm trong thời gian tới. Riêng phụ huynh có con tham gia đánh nhau hứa chịu hoàn toàn chi phí điều trị cho em T. và cam kết tăng cường phối hợp với nhà trường, chính quyền địa phương trong việc quản lý, giáo dục con em không để xảy ra vi phạm.

Ban Giám hiệu Trường THCS Tân Hội Trung cũng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức hạ đạo đức xuống loại yếu đối với 7 học sinh gồm: Nguyễn Chí H., Võ Minh L., Nguyễn Minh L., Bùi Hữu Q., Hồ Chí B., Trần Việt N. (lớp 8) và Đỗ Văn G. (lớp 6) do vi phạm nội quy của nhà trường.

Lãnh đạo Trường THCS Tân Hội Trung cho biết, vụ 7 học sinh nói trên đánh em T. xảy ra ngày 30-3. Nguyên nhân dẫn đến học sinh đánh nhau là do mâu thẫn trong lúc đá banh. Hiện sức khỏe và tâm lý của T. ổn định bình thường và đã đi học lại từ ngày 6-4.

Bình luận (0)

Lên đầu trang