Bác thông tin "hàng chục học sinh đánh hội đồng 1 học sinh"

Thứ Năm, 02/05/2019 17:28  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 2-5, Sở Thông tin và Truyền thông TP.Cần Thơ đã thông tin về việc 1 học sinh lớp 6 tại Trường THCS An Thới (quận Bình Thuỷ) bị đánh, nhưng không phải hàng chục em như chia sẻ trên mạng.

Qua xác minh của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Thuỷ, vào khoảng 15 giờ ngày 18-4, tại Trường THCS An Thới đã xảy ra vụ các học sinh đánh nhau.

Tham gia có 12 học sinh lớp 6 và lớp 7 của trường. Trong đó có 1 học sinh bị đánh, 4 học sinh trực tiếp đánh, 6 học sinh đứng xem, quay và nhận video, 1 học sinh tham gia hoà giải.

Theo thông tin, có 1 học sinh dùng điện thoại quay lại diễn biến vụ việc và gửi clip đã quay đến 3 học sinh khác. Tuy nhiên, qua trao đổi với học sinh quay và nhận clip, các em đã tự xoá và không truyền bá, phát tán trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Sự việc trên đã được trường và Ban cha mẹ học sinh xử lý theo quy định.

Cụ thể xếp loại hạnh kiểm yếu, buộc thôi học 2 tuần đối với 3 học sinh; xếp loại hạnh kiểm yếu và lao động trong trường 1 tuần đối với 9 học sinh.

Theo cơ quan chức năng, ngày 22-4, trên mạng xã hội có thông tin không đúng sự thật. Cụ thể không có việc hàng chục học sinh “đánh hội đồng” 1 học sinh và không có việc tung clip đánh nhau lên mạng...

Bình luận (0)

Lên đầu trang