Nam sinh bị khoảng 20 bạn học đánh hội đồng phải nhập viện

Thứ Sáu, 12/04/2019 17:02  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 12-4, lãnh Sở Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) tỉnh An Giang cho biết đang cho điều tra, xác minh về trường hợp một học sinh lớp 8 của Trường THCS Mỹ Thới (phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên) bị nhiều bạn học đánh hội đồng.

Theo Giám đốc Sở GD-ĐT An Giang, đơn vị đã yêu cầu Phòng GD-ĐT TP.Long Xuyên, cùng Ban giám hiệu trường, giáo viên chủ nhiệm đến thăm hỏi em học sinh bị đánh và thu thập thông tin, làm rõ vụ việc. Trên cơ sở đó Sở sẽ có biện pháp xử lý nghiêm vụ việc này. 

Nơi có nam sinh bị bạn học đánh.

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Tri (ngụ phường Mỹ Thới) cho biết, con ông là em Nguyễn Hữu T. (lớp 8A1, Trường THCS Mỹ Thới) bị hơn 20 bạn học cùng trường đánh hội đồng phải nhập viện cấp cứu.

“Con tôi bị đánh lần đầu vào khoảng 12 giờ trưa hôm qua tại cầu thang. Sau đó các học sinh này tiếp tục đánh hội đồng con tôi lần thứ hai tại lớp. Nó bị đánh vậy mà hơn nửa ngày giáo viên mới gọi cho gia đình. Khi tôi tới nơi đã thấy con “bầm dập” và phải tự đưa đi bệnh viện cấp cứu” – ông Tri bức xúc.

Em T. cho biết: “Nguyên nhân chỉ vì em lỡ va chạm với một bạn nữ cùng khối 8 tại thư viện, sau đó đã xin lỗi nhưng vẫn bị bạn ấy hăm doạ: “12 giờ trưa mai gặp tại cầu thang”. Khi em vừa tới cầu thang đã bị hơn 20 bạn vây đánh tới tấp, không thể chống cự. Sau đó, những người này tiếp tục đánh em thêm lần nữa”.

Ông Tri đang chăm sóc con trai.

Ông Tri còn bức xúc nói: “Sau sự việc tôi có gọi cho cô giáo chủ nhiệm nhưng người này nói không có tiết dạy trong trường và còn tỏ thái độ không quan tâm”.

Trong khi đó, nữ giáo viên chủ nhiệm cho rằng: “Sau khi nghe phụ huynh phản ánh tôi đã liên hệ ngay với các giáo viên trong trường để nắm tình hình. Hôm nay tôi cùng với Phòng GD-ĐT TP.Long Xuyên đến gia đình để thăm hỏi em T. và gặp gỡ phụ huynh để nắm bắt sự việc”.

Lãnh đạo Trường THCS Mỹ Thới xác nhận có sự việc nam sinh bị nhóm bạn đánh. Về nguyên nhân người này cho biết đang điều tra làm rõ. Trước mắt giáo viên đến thăm hỏi sức khỏe của nam sinh bị đánh cũng như mời phụ huynh các em trong nhóm làm viêc.

 Được biết, chiều ngày 11-4, Sở GD-ĐT tỉnh An Giang tổ chức hội nghị triển khai các vấn đề phòng chống bạo lực học đường với sự tham dự của 737 hiệu trưởng các trường THCS, THPT trong tỉnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang