Cha buộc con gái vào bụng rồi nhảy cầu tự vẫn

Thứ Năm, 17/05/2018 16:09

|

(CAO) Tại TP.Huế vừa phát hiện thi thể 2 bố con nổi trên sông Hương. Người bố 37 tuổi buộc con gái 2 tuổi vào bụng rồi nhảy cầu tự vẫn. Vụ việc gây bàng hoàng, đau xót.

Đến 14 giờ 30 chiều nay 17-5, , thi thể 2 cha con đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy tại chân cầu Phú Xuân (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế). Nạn nhân được xác định là anh Trần Hữu Tuất (37 tuổi) cùng đứa con gái ruột (2 tuổi), ngụ tại xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế.

Nơi phát hiện thi thể 2 bố con.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 17-5, nhiều người dân đi đường thấy một người đàn ông cùng ôm một đứa bé đến khu vực cầu Phú Xuân, TP.Huế rồi gieo mình xuống sông Hương tự vẫn. Nhiều người làm ở gần khu vực này đã lao mình xuống sông cứu hộ. Tuy nhiên do khu vực này nước sâu nên những người này không thể cứu được nạn nhân.

Người dân theo dõi sự việc đau lòng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy Công an TP.Huế nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng với đội thợ lặn tìm kiếm 2 nạn nhân. Đến 14 giờ 30, thi thể 2 nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm được.

Thi thể 2 bố con được vớt lên bờ.

Một người thân của nạn nhân chia sẻ: “Anh Tuất rất thương con gái của mình, cuộc sống gia đình cũng không xảy ra mâu thuẫn, và cũng không bị bệnh tật hiểm nghèo. Không biết vì lí do gì mà dẫn đến sự việc đáng tiếc này”.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang