Bỏ lại quần áo bên bờ sông, người phụ nữ mất tích bí ẩn

Thứ Ba, 12/01/2016 12:04  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Ngày 12-1, tin từ UBND thị trấn Quán Hàu (huyện Quảng Ninh) cho biết, chính quyền địa phương đang tích cực phối hợp người dân tiến hành tìm kiếm thi thể một phụ nữ bị nghi ngờ nhảy sông tự tử.

Chiều ngày 7-1, phát hiện bà Dương Thị L. (trú tại thị trấn Quán Hàu, Quảng Ninh) mất tích, người nhà nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Đến sáng ngày 8-1, họ tìm thấy áo khoác, nón, đôi dép cùng hai chiếc chìa khóa nhà của bà L. để lại trên bờ sông Nhật Lê. Nghi ngờ bà L. nhảy sông tự tử người nhà đã thuê người lặn tìm thi thể bà tại đoạn sông này.

Đoạn sông Nhật Lệ nơi nghi nghờ bà L nhảy sông tự tử

Sáng ngày 9-1, người nhà nạn nhân đã đến UBND thị trấn Quán Hàu trình báo. Nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân, UBND thị trấn Quán Hàu đã tiến hành xin ý kiến chỉ đạo của huyện Quảng Ninh rồi tổ chức tìm kiếm thi thể bà L. tại đoạn sông nơi bà L. để lại tư trang của mình trên bờ.

Người dân địa phương tập trung trên cầu Quán Hàu (đoạn sông Nhật Lệ nghi nghờ bà L tự tử) theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân xấu số

Được biết, trước khi mất tích, bà Dương Thị L. bị bệnh nan y, thường xuyên lên cơn đau ở vùng cổ họng. Hoàn cảnh bà L. cũng hết sức đặc biệt, bà sống cùng người chồng bị tật ở chân, không có con.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể bà L.

Bình luận (0)

Lên đầu trang