Cần Thơ:

Cái chết bất thường của cô gái trong phòng trọ bị cháy

Thứ Tư, 22/03/2017 00:46

|

(CAO) Mọi người đang say ngủ bỗng giật mình tỉnh giấc bởi tiếng kêu cứu của một cô gái giữa đêm khuya.

Quán karaoke 3 tầng bốc cháy dữ dội bên quốc lộ 48B

Ngày 21-3, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra TP.Cần Thơ cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ cháy nhà trọ khiến 1 cô gái tử vong trên đường đi cấp cứu. Nạn nhân xấu số được xác định là cô Phạm Thị Trang Đ. (SN 1997, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ).

Hiện trường vụ cháy

Trước đó, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, tại nhà trọ 115 thuộc khu vực 3, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ do bà Hồng Linh (52 tuổi) làm chủ xảy ra vụ cháy nghiêm trọng trên, nhân định ban đầu có thể do mâu thuẫn tình ái nên thanh niên tên Lê Minh Đ. (SN 1991, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) đã khoá trái cửa bên trong với ý định châm lửa để chết cùng cô gái.

Theo thông tin ban đầu từ một số người ở trọ cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi đang an giấc, mọi người bỗng nghe tiếng cãi vã phát ra từ phòng trọ bên cạnh. Sau đó, họ nghe tiếng một cô gái kêu cứu trong hốt hoảng. Đoán có chuyện chẳng lành, nhiều người sống cùng dãy trọ bật dậy chạy đến chỗ cô gái để ứng cứu.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Tuy nhiên, lúc này căn phòng đã bị khoá trái cửa bên trong, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt. Mọi người dùng búa đập phá cửa mới vào được bên trong dập lửa bằng bình chữa cháy mini đồng thời trình báo đến cơ quan chức năng.

Tai hiện trường, nhiều vật dụng bị thiêu cháy cùng với chiếc xe gắn máy hiệu Air Blade mang BKS: 65C1 – 072... bị lửa thiêu rụi phần đầu và 1 xe hiệu Axelo BKS: 65G1 – 114... bị cháy sém.

Nạn nhân Trang Đ. đã bất tỉnh bên cạnh là người bạn trai của cô tên Lê Minh Đ. cũng nằm thoi thóp. Ngay lập tức, cả 2 được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cô gái không qua khỏi do ngạt khí và nhiều vết bỏng trên cơ thể.

Chủ nhà trọ cho biết, Trang Đ. vừa đến thuê phòng trọ cách đây hơn 3 tuần ở chung với một người chị tên Phạm Nguyễn Diễm Quyên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang