Cảnh sát bảo vệ được 40 triệu đồng trong đám cháy cho cặp vợ chồng nghèo

Chủ Nhật, 21/02/2021 14:23

|

​(CAO) Cặp vợ chồng nghèo tích góp được 40 triệu đồng cùng hai nhẫn kim loại màu vàng tưởng chừng đã bị thiêu rụi trong vụ cháy, nhưng được các chiến sĩ Cảnh sát PCCC phát hiện và bảo vệ.

Người phụ nữ nhận lại số tài sản.

Ngày 21-2, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã kịp thời khống chế, dập tắt đám cháy trên đường Nguyễn Văn Nghi, P.5 bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản cho người dân vào sáng cùng ngày.

Báo cáo nhanh của Công an Q. Gò Vấp, khoảng 5 giờ 2 phút cùng ngày, đơn vị nhận tin báo cháy tại nhà dân tại địa chỉ 84/8 Nguyễn Văn Nghi.

Nhận tin báo, đơn vị đã khẩn trương xuất 3 xe chữa cháy do Trung tá Lý Tiến Nam - Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Quận cùng 18 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và triển khai chữa cháy.

Đến 5 giờ 15 phút cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Toàn bộ 32m2 tầng 1, 30m2 tầng 2 của căn nhà và khu vực xung quanh được bảo vệ, không cho cháy lan sang các hộ dân lân cận.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản: cháy 2m2/16m2 diện tích căn phòng phía sau tầng 2 căn nhà, cháy 1 giường, 1 máy lạnh cũ cùng một số vật dụng sinh hoạt gia đình đã qua sử dụng.

Đặc biệt, trong quá trình chữa cháy, đơn vị đã bảo vệ và trao trả cho gia đình người bị nạn số tiền 40 triệu đồng và 02 nhẫn kim loại màu vàng cùng một số giấy tờ tuỳ thân.

Qua tìm hiểu, căn nhà trên do cặp vợ chồng nghèo cùng 2 con thuê nguyên căn để ở.

Gia đình nạn nhân cho biết số tài sản trên được hai vợ chồng tích góp nhiều năm nay. Lúc xảy ra hỏa hoạn, cặp vợ chồng cứ nghĩ số tài sản trên đã bị ngọn lửa thiêu rụi nhưng may mắn được cảnh sát phát hiện, bảo vệ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang