Những hy sinh thầm lặng cho thành phố an toàn, sạch đẹp ngày lễ

Chủ Nhật, 02/09/2018 23:34  | Ngô Đồng

|

(CAO) Để người dân yên tâm vui chơi mừng Quốc khánh, CSGT, CSCĐ đã "mướt mồ hôi" để phân luồng, điều tiết giao thông, bảo vệ an ninh trật tự. Bê cạnh đó, những công nhân vệ sinh cũng âm thầm xuyên đêm dọn dẹp rác để làm đẹp thành phố.

Trong không khí ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 2-9, hàng ngàn người dân đã tập trung về Phố đi bộ Nguyễn Huệ để vui chơi, xem các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Mặc dù 21 giờ mới chính thức bắn pháo hoa nghệ thuật tại nóc hầm Thủ Thiêm nhưng từ 18 giờ 30, hàng ngàn người dân đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ để "xí chỗ" chờ đợi.

Để đảm bảo an toàn cho chương trình bắn pháo hoa vào đêm Quốc khánh, CSGT được huy động tiến hành phân luồng giao thông, CSCĐ "mướt mồ hôi" đảm bảo an ninh trật tự cho người dân vui chơi.

Các chiến sĩ CSGT tích cực phân luồng, phân tuyến.
Nhưng càng đến gần thời khắc bắn pháo hoa thì các chiến sĩ càng quay cuồng khi dòng phương tiện đổ về khu quận 1 mỗi lúc một nhiều.
CSCĐ mướt mồ hôi hòa trong dòng người đông nghẹt đảm bảo an ninh cho người dân vui chơi, chờ xem pháo hoa
Xe cấp cứu cũng được điều đến phố đi bộ để kịp thời ứng phó những tình huống khẩn cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân vui chơi.
Trong không khí rộn ràng, đội tuần tra cũng tranh thủ ngắm nhìn pháo hoa rực sáng trên bầu trời.

Bên cạnh đó, trong không khí tràn ngập hân hoan ngày Quốc khánh, ai cũng muốn có một khoảng thời gian được cùng với người thân, gia đình vui chơi. Khi thành phố đang nhộn nhịp, tấp nập chào đón lễ Quốc khánh thì những công nhân vệ sinh môi trường cũng vẫn miệt mài làm sạch từng góc hẻm, đường phố.

Khi thành phố đang nhộn nhịp, tấp nập chào đón lễ Quốc khánh thì những công nhân vệ sinh môi trường cũng vẫn miệt mài làm sạch từng góc hẻm, đường phố.
Công nhân vệ sinh vẫn làm việc tích cực khi người dân vui chơi nghỉ lễ
Nhiều người dân vẫn còn rất thiếu ý thức trong dọn dẹp vệ sinh khi tham gia vui chơi
Rác thải vẫn nhan nhản trên mặt đường vì sự thiếu ý thức của người dân
Lượng người đổ về trung tâm quá đông nên kéo theo lượng rác cũng quá tải
Các công nhân dọn vệ sinh làm việc tích cực để trả lại một đường phố sạch đẹp
giữa dòng người chen vai nối gót, các công nhân vệ sinh vẫn âm thầm làm công việc của mình

Bình luận (0)

Lên đầu trang