Cây xanh ngã đè một người đi đường tử vong ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 25/11/2018 18:08

|

(CAO) Người đàn ông đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh, TP.HCM) thì bất ngờ bị một cây xanh lớn bật gốc ngã đè lên người khiến nạn nhân bị tử vong.

Chiều nay (25-11), ông Trần Minh Hà – Chủ tịch UBND xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh xác nhận với phóng viên Báo Công an TP.HCM cho biết do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới (suy yếu từ bão số 9), một cây xanh lớn trên đường Nguyễn Văn Linh bị gió thổi bật gốc đè trúng một người đi đường khiến nạn nhân bị tử vong.

Thông tin ban đầu vào khoảng 14 giờ 10 cùng ngày, ông Nguyễn Văn Tân (SN 1969, quê Cao Lãnh, Đồng Tháp, tạm trú Q.7) điều khiển xe gắn máy BS: 66F1-651.47 trên đường từ nhà trọ ở Q.7 để sang nhà chú ruột tại Q. Bình Tân.

Khi đến gần giao lộ đường Nguyễn Văn Linh với đường 9A thì bất ngờ một cây xanh lớn bị gió thổi bật gốc ngã đè trúng người và xe. Vụ việc khiến nạn nhân bị thân cây đè trọng thương.

Đù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong

Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó. Chiếc xe máy cũng bị thân cây đè bẹp hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nắm thông tin về vụ việc, lãnh đạo xã Bình Hưng và huyện Bình Chánh đã trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục sự cố. Ông Nguyễn Văn Tài – Phó chủ tịch UBND huyện Bình Chánh và ông Lê Văn Thành – Phó Chủ tịch UBND Q.7 cũng đã đến tận bệnh viện trao 20 triệu đồng hỗ trợ và chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân.

Nguyên nhân do gió thổi bật gốc cây

“Ngoài ra, Đảng ủy, UBND xã Bình Hưng cũng hỗ trợ 5 triệu đồng và thanh toán viện phí cũng như thuê xe để đưa nạn nhân về quê ở Đồng Tháp mai táng. Chúng tôi cũng đã cử cán bộ của xã theo gia đình nạn nhân về đến Cao Lãnh, Đồng Tháp để nắm tình hình nhằm chia buồn cùng gia đình nạn nhân”, ông Hà thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang