Cháy chợ Còng tại Thanh Hóa, hàng chục gian hàng bị thiêu rụi

Thứ Tư, 02/10/2019 09:02

|

(CAO) Ngọn lửa bất ngờ bốc lên dữ dội tại khu nhà tạm được tiểu thương và ban quản lý chợ dựng lên để buôn bán.

Vào khoảng 4 giờ sáng 2-10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin báo cháy tại khu vực lán tạm của chợ Còng, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 2 đóng quân trên địa bàn huyện đã nhanh chóng điều động 2 xe chữa cháy cùng 20 CBCS đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, chống cháy lan.

Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa.

Do đám cháy phức tạp và có nguy cơ bùng phát dữ dội hơn, lãnh đạo đơn vị đã điều động thêm 5 xe chữa cháy, xe bồn cùng 30 CBCS đến hiện trường phối hợp với các lực lượng dập tắt đám cháy.

Các xe chữa cháy của Nhà máy Lọc Hoá dầu Nghi Sơn, Công ty TNHH giày Anora cũng được huy động đến hỗ trợ công tác chữa cháy.

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá đã xuống hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Được biết, chợ Còng đang trong quá trình xây dựng mới trở lại, nên toàn bộ các gian hàng bên trong chợ được bà con tiểu thương chuyển ra khu vực nhà tạm để mua bán, thì xảy ra cháy.

Hàng chục gian hàng bị thiêu rụi hoàn toàn

Sau gần 4 giờ nỗ lực của các lực lượng chức năng, đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn. Hàng chục gian hàng cùng nhiều hàng hóa, tài sản của bà con tiểu thương bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang