Cháy tại trường cao đẳng điện lực ở Hội An, 40 xe điện du lịch bị thiêu rụi

Thứ Tư, 08/05/2024 09:43

|

(CAO) 40 xe điện du lịch bị thiêu rụi khi đang đỗ trong khuôn viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung ở TP.Hội An, Quảng Nam.

Sáng 8/5, lãnh đạo UBND phường Tân An (TP.Hội An) xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến hàng chục xe điện du lịch bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn khiến hàng chục xe điện du lịch bị thiêu rụi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 50 cùng ngày, nhân viên bảo vệ của Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung (đường Nguyễn Tất Thành) phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút tại khu vực bãi đỗ xe điện nằm ngay trong khuôn viên trường.

Ngay lập tức, người này hô hoán cùng một số người dân đã lấy nước dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy sau đó lan nhanh sang các xe điện được xếp thành hàng dài khiến ngọn lửa bùng phát dữ hội. Do bãi xe được đặt giữa khuôn viên trường nên khi đám cháy bùng phát đã khiến khu thực hành G3 cao 4 tầng của trường bị cháy xém.

Theo người dân, đám cháy khiến khói đen bốc cao hàng trăm mét. Ngoài ra, họ liên tục nghe các tiếng nổ mạnh lớn phát ra từ hiện trường vụ cháy.

Tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Bắc Quảng Nam khẩn trương cử hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Hiện trường sau đám cháy

Đến 7 giờ sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Thời điểm phát hiện vụ hỏa hoạn, một số nhân viên của nhà trường đã phối hợp đẩy được 12 xe điện ra ngoài, trong đó có 6 xe bị hư hỏng. Còn lại 40 xe bị thiêu rụi.

Được biết, đây là những xe điện du lịch của doanh nghiệp tư nhân và họ thuê mặt bằng trong trường để làm bãi đỗ. Hiện nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được điều tra, thống kê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang