Cháy khủng khiếp, hơn 1.000 mét vuông nhà xưởng bị thiêu rụi

Chủ Nhật, 11/08/2019 18:53

|

(CAO) Khoảng 9 giờ 30 ngày 11-8, tại xưởng nhựa Zion, ở phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội đã xảy ra cháy lớn.

Nhiều cấu kiện đã bị lửa làm sập đổ, thiết bị máy móc và sản phẩm nhựa đã bị thiêu rụi, hư hỏng hoàn toàn. Vị trí hỏa hoạn được xác định là Công ty TNHH khuôn mẫu chính xác Zion, nằm ngay sát Siêu thị Aeon Mall Long Biên.

Hiện trường vụ cháy xưởng nhựa ZION

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy, hàng trăm người gồm lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Long Biên phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hà Nội, cùng với Công an phường sở tại và lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nhanh chóng dập lửa…

Do chất cháy chủ yếu là đồ nhựa nên khói đen đặc, ngọn lửa bốc ngùn ngụt tạo thành cột khói cao hàng vài chục mét và gây khó khăn cho việc dập lửa. Các phương tiện chữa cháy phải tiếp cận từ nhiều phía, phun vòi rồng khống chế đám cháy.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, lực lượng chữa cháy đã cơ bản khống chế được ngọn lửa, ngăn cháy lan. Công tác CNCH được triển khai nhanh chóng, nhiều tài sản, hàng hóa đưa đến nơi an toàn.

Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa

Theo đại diện công ty nhựa Zion, vụ cháy xảy ra vào sáng chủ nhật, công nhân nghỉ làm và chỉ có một số bộ phận của công ty phải làm việc gồm bảo vệ và một số nhân viên hành chính... Diện tích kho hàng đang bị cháy khoảng hơn 1000m2. Rất may không có thương vong về người.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị chức năng thống kê, điều tra xác định.

Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa
Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa
Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa
Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa

Bình luận (0)

Lên đầu trang