Chủ đại lý nông sản vắng mặt tại địa phương, dân nháo nhào đi tìm

Thứ Tư, 18/03/2020 13:24

|

(CAO) Sáng 18-3, cơ quan chức năng TP.Pleiku, Gia Lai đã tiến hành niêm phong nhà và kho gia đình bà Hồ Thị Loan (trú thôn 1, xã Diên Phú, TP. Pleiku) để tiến hành làm rõ thông tin vỡ nợ của gia đình bà này.

Theo đó, ngày 17-3, người dân xã Diên Phú nhận được thông tin, gia đình bà Hồ Thị Loan rời khỏi địa phương nên đã kéo tới nhà. Tuy nhiên khi đến nơi, nhà bà Loan đã cửa đóng, then cài. Nhà kho cất giữ cà phê ký gửi của người dân cũng không còn cà phê.

Cơ quan chức năng đã tiến hành niêm phong nhà bà Loan

Sự việc nhanh chóng được báo với chính quyền xã Diên Phú. Công an xã Diên Phú và Công an TP. Pleiku đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Được biết, gia đình bà Hồ Thị Loan là đại lý nhận ký gửi cà phê cho các hộ dân trên địa bàn. Cứ đến vụ thu hoạch cà phê, nhiều hộ dân tại Gia Lai có thói quen ký gửi cà phê chờ đến lúc giá cao thì bán.

Kho của gia đình bà Loan đã trống trơn

Một cán bộ xã Diên Phú cho biết, hiện công an đang làm rõ thông tin có hay không việc vỡ nợ. Việc gia đình bà Loan có bỏ trốn khỏi địa bàn hay không cũng chưa xác định được. Chỉ biết là thời điểm này, gia đình bà Loan không có mặt tại địa phương. Số tiền cụ thể ký gửi bao nhiêu hiện công an vẫn đang làm việc với người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang