Clip cô giáo quăng tập học sinh xuống đất sau khi chấm bài gây “bão”

Thứ Năm, 17/10/2019 13:08  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Hai ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip, ghi lại hình ảnh cô giáo được cho là sau khi chấm bài xong quăng tập học sinh xuống nền gạch, khiến cộng đồng mạng xôn xao, phụ huynh bức xúc.

Clip có giáo "thái độ" quăng tập học sinh xuống đất sau khi chấm bài (đăng tải trên Facebook):

Đoạn clip được đăng tải dài khoảng 1 phút. Theo đó, cô giáo sau khi chấm bài xong quăng tập xuống nền gạch, sua đó đọc tên để học sinh đi lên nhận về.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã có hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận với nội dung bày tỏ ý kiến không đồng tình với hành động của nữ giáo viên này.

Qua xác minh của cơ quan chức năng, đoạn clip đăng tải nói trên xảy ra tại Trường tiểu học C Vĩnh Thanh (xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long) trong năm học 2019-2020. Cô giáo trong clip được xác định là N.T.T., dạy lớp 1.

Sau khi xuất hiện clip trên mạng xã hội, Phòng GD-ĐT huyện Phước Long đã yêu Trường tiểu học C Vĩnh Thanh báo cáo vụ việc.

Theo bảng tường trình của cô T., tháng 9-2019 có chấm bài của học sinh, bỏ xuống bục giảng, học sinh lên lấy về nhưng không cố tình làm như vậy.

Vẫn theo lời tường trình, qua sự việc cô T. thấy chưa làm tốt mẫu mực sư phạm và làm kiểm điểm trước nhà trường. Kết luận của ban giám hiệu trường cũng không chấp nhận hành động của cô giáo này. Hiện ngành quản lý đang tiếp tục làm rõ thêm mức độ để có hướng xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang