Công an TP.Sa Đéc vận động gần 1.000 phần quà tặng hộ nghèo

Thứ Tư, 08/04/2020 12:41  | Nam Thanh

|

(CATP) Sáng 8-4-2020, Công an TP.Sa Đéc - tỉnh Đồng Tháp phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trao 600 phần quà cho bà con thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các hộ bán vé số trên địa bàn thành phố.

Mỗi suất quà gồm 10kg gạo và 10 quả trứng gà, riêng mỗi suất giành cho trẻ em bán vé số có thêm 50.000đ tiền mặt, tổng giá trị trao quà lần này là gần 116 triệu đồng, do Công an thành phố Sa Đéc vận động Công ty TNHH Cỏ May; cửa hàng Garage ô tô Trọng Nghĩa và ông Trần Phan Minh Đức, ngụ khóm Hòa Khánh, phường 2, TP.Sa Đéc tài trợ.

Trước đó, Công an thành phố Sa Đéc cũng đã vận động các mạnh thường quân trao trên 350 phần quà cho người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn. Với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Một cụ già vui mừng đón nhận quà từ tay Công an thành phố Sa Đéc

Tính từ đầu mùa dịch Covid-19 đến nay, công an thành phố Sa Đéc đã vận động gần 1.000 phần quà với kinh phí gần 200 triệu đồng để trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt qua thời điểm mất việc làm vì phải nghỉ tránh dịch Covid-19.

Các phần quà đã được các chiến sĩ áo xanh trao đến tay những người có hoàn cảnh khó khăn

Hình ảnh người chiến sĩ áo xanh mang từng phần quà đến trao cho người nghèo đã giúp mọi người thêm ấm lòng giữa mùa dịch, qua đó thể hiện hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang