CSGT TP.HCM giải quyết sự cố, giúp dân vượt qua mưa lớn

Thứ Năm, 18/07/2019 14:10

|

(CAO) Cơn mưa lớn vào chiều 17-7 làm nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.HCM bị ngập nặng. Xác định mưa vào giờ tan tầm sẽ gây kẹt xe và thậm chí còn gây nguy hiểm cho nhiều người đi đường, nhất là qua các đoạn nước chảy xiết nên lực lượng CSGT đã tỏa ra để có mặt nhiều tuyến đường để điều tiết giao thông và giúp dân vượt qua khó khăn.

Ghi nhận tại khu vực Thủ Đức, CSGT Đội CSGT Bình Triệu gồng mình dưới mưa và dòng nước ồ ạt chảy xiết để giúp dân vượt qua các tuyến đường ngập sâu, nước chảy xiết.

Còn tại khu vực cửa ngõ Tây Bắc TP, CSGT cũng vừa điều tiết giao thông vừa khắc phục sự cố trên đường để giao thông tránh tắc nghẽn. Theo thông tin từ trạm CSGT Tây Bắc cho biết, lúc 15 giờ 40 ngày 17-7, tổ công tác gồm Trung tá Nguyễn Xuân Sang, Đại úy Trần Minh Nhựt, Thượng úy Lê Thành Trung và Thượng úy Phạm Văn Sang đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông dưới trời mưa to tại tuyến QL22 thì nhận được tin báo có sự cố về giao thông.

CSGT làm nhiệm vụ và giúp dân vượt qua cơn mưa lớn

Vụ việc có một xe container lưu thông trên tuyến QL22 hướng từ TP.HCM về Tây Ninh, khi đến trước nhà số 282 QL22, ấp Mũi Cồn Tiểu, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi đã đụng vào cây bàng ven đường. Va chạm làm nhiều dây cáp viễn thông, truyền hình cáp, internet đứt chắn ngang quốc lộ.

Tổ công tác liên hệ cơ quan chức năng hỗ trợ xử lý vụ việc và phân công điều tiết, hướng dẫn cho người tham gia giao thông tránh để xảy ra tai nạn và tiến hành dọn dẹp các dây điện, dây cáp viễn thông, cũng như phần cây bàng ngã ra đường. Đến khoảng 16 giờ 20, mặt đường đã được dọp dẹp xong, tình hình giao thông trở lại bình thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang