Đắk Lắk: Nổ bình ga mini, 5 học sinh tiểu học nhập viện

Thứ Tư, 18/05/2016 05:09  | Bảo Bình

|

(CAO) Một nhóm học sinh lớp 5 đang thực hành môn nấu ăn thì bình ga mini bất ngờ phát nổ khiến 5 em học sinh phải nhập viện cấp cứu

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 17-5, một nhóm học sinh lớp 5A2 Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang thực hành môn nấu ăn thì bất ngờ bếp ga mini bất ngờ phát nổ khiến 5 em học sinh bị thương được nhà trường đưa đến Bệnh viên đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu và một số em khác bị thương nhẹ được gia đình đón về nhà chăm sóc.

Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn nơi xảy ra vụ việc

Năm em học sinh nhập viện gồm: Lê Nguyễn Lâm Triều, Doãn Sơn Tùng, Trần Đức Thiện, Hồ Nguyễn Thanh Dũng và em Lê Uyên Như.

Chị Ngô Thị Dinh (mẹ em Như) cho biết, khoảng 14 giờ chị nhận được được điện thoại của nhà trường báo cháu Như bị bỏng trong lúc học môn nấu ăn và đang được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Khi lên đến bệnh viện thấy cháu bị bỏng ở vùng mặt và đang được các bác sĩ cấp cứu.

Các em đang được cấp cứu tại bệnh viện

Bs Ngô Văn Tiến – Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa tiếp nhận và cấp cứu cho 5 em học sinh bị bỏng do nổ bình ga. Các em bị bỏng chủ yếu ở phần mặt, tay. Trong đó, em Doãn Sơn Tùng bị bỏng nặng độ 2. Hiện các y bác sĩ vẫn đang điều trị cho các em.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang