Độc đáo những mâm ngũ quả mừng Xuân Mậu Tuất

Thứ Bảy, 10/02/2018 08:31

|

(CAO) Hội xuân – Chợ hoa Tết Mậu Tuất 2018 với chủ đề “Quận 12 Vững bước đi lên” đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dân nhờ những mâm ngũ quả tạo hình chú chó đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Hội xuân quận 12 năm nay diễn ra liên tục trong 7 ngày, từ 7-2 đến hết ngày 13-2-2018 (nhằm ngày 22 đến ngày 28 tháng Chạp). Đây là năm thứ ba liên tiếp mà hội xuân được tổ chức tại dự án khu dân cư 66 ha, P.Tân Hưng Thuận (phía sau chợ An Sương) với nhiều hoạt động vui xuân đặc sắc, ấn tượng.

Những chú chó ngộ nghĩnh tại Hội xuân Q.12

Gần 300 gian hàng với nhiều loại hoa tươi, hoa mai, bonsai, chim cá cảnh,…. Ngoài ra, có gần 100 gian hàng thời trang, thực phẩm, hàng tiêu dùng bình ổn giá phục vụ Tết Nguyên Đán.

Nhiều loại "kỳ hoa, dị thảo" có mặt tại Hội Xuân Q.12

Cùng với đó, các hoạt động trò chơi dân gian và hiện đại; Khu tiểu cảnh hoa tươi kết hợp nghệ thuật sắp đặt và ca nhạc hàng đêm với những văn nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm hát,… nổi tiếng luân phiên biểu diễn phục vụ miễn phí nhân dân trong và ngoài quận thưởng ngoạn và vui xuân đón Tết Nguyên đán.

Một điểm nhấn khác của Hội Xuân Q.12 năm nay là ngày hội truyền thống hàng năm tổ chức thi gói bánh Tét, làm mứt, trưng bày mâm ngũ quả và thư pháp với sự tham gia của các đơn vị hành chính sự nghiệp, các phường, tổ chức đoàn thể tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trở thành một nội dung quan trọng trong các hoạt động phong phú của Hội xuân.

Mâm ngũ quả của bệnh viện Q.12 giành giải nhất trưng bày mâm ngũ quả
Kỳ hoa dị thảo kết hợp tạo hình "Long Phụng sum vầy"
Khách tham quan thích thú với những chú chó ngộ nghĩnh
Mừng Đảng, Mừng Xuân
Mâm ngũ quả thể hiện khát vọng vươn lên tầm cao mới của Q.12

Bình luận (0)

Lên đầu trang