Đụng phải súng trong tủ quần áo, một phụ nữ bị thương

Thứ Ba, 04/06/2019 13:30  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chồng đi rừng nhặt được khẩu súng đưa về giấu trong tủ quần áo. Vợ dọn dẹp phát hiện nên tò mò mở ra xem thì súng nổ, đạn bắn vào người dẫn đến thương tích.

Ngày 4-6, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) xác nhận, đơn vị đã tịch thu khẩu súng tại nhà một người dân sau khi xảy ra vụ thương tích do súng.

Khẩu súng cất giấu trong nhà khiến chị Thu bị thương do tò mò tự kiểm tra súng.

Nạn nhân là chị Trần Thị Lệ Thu (47 tuổi, ngụ thôn Nhan Biều 3, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong).

Vào lúc 13 giờ 30 ngày 3-6, chị Thu dọn dẹp nhà cửa thì phát hiện bao tải màu xanh trong tủ quần áo, chỉ mở ra xem thì thấy có khẩu súng, trong quá trình tò mò xem xét, không may súng nổ.

Người thân, hàng xóm nghe tiếng súng chạy đến thì thấy chị Thu bị thương ở vai, máu chảy nhiều, đau đớn nên đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu sau đó được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị.

Nhận được tin báo, Công an huyện Triệu Phong đến xác minh, điều tra hiện trường, lập biên bản thu giữ 1 khẩu súng loại giống súng AK, 1 hộp tiếp đạn bên trong có 6 viên đạn và 1 vỏ đạn.

Khẩu súng này vốn được chồng chị Thu là anh Phan Xuân Quang (SN 46 tuổi) vào năm 2016 trong lúc đi rừng thì nhặt được nhưng không giao nộp chính quyền, cơ quan chức năng mà đem về nhà cất giấu trong tủ quần áo gia đình.

Nhà anh Quang, chị Thu nơi xảy ra sự việc.

Cũng theo cơ quan công an, một số nghi vấn vợ chồng anh chị cãi nhau, dẫn đến xô xát và bị thương do súng là không đúng. Điều tra ban đầu, Công an kết luận chị Thu tự dùng súng (mở hộp tiếp đạn) gây thương tích, không có dấu hiệu tội phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang