Thừa Thiên - Huế:

Gần 200 bệnh nhân được đi xe miễn phí về quê ăn Tết

Thứ Bảy, 18/01/2020 17:56

|

(CAO) Ngày 18-1 (ngày 24 tháng Chạp), tại Bệnh viện Trung ương Huế, hàng trăm bệnh nhân với hành lý, đồ đạc đã được sắp xếp lên những “Chuyến xe yêu thương” 2020 về quê ăn Tết.

Đây là chương do Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức nhằm giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế về quê đón Tết sum vầy cùng gia đình.

Theo đó, trong 2 ngày 18 và 19-1, có 8 chuyến xe chở gần 200 bệnh nhân cùng người nhà khởi hành từ Bệnh viện Trung ương Huế về các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Đà Nẵng. Trước khi đoàn xe khởi hành, GS.TS Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cùng các thành viên trong Ban Giám đốc Bệnh viện đã có cuộc gặp gỡ, chia sẻ xúc động với các bệnh nhân, gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn Tết.

Các bệnh nhân chào để về quê đón tết
Tặng quà cho các bệnh nhân
Đại diện BGĐ BV thăm và tặng quà

Đặc biệt, ngoài hỗ trợ phương tiện miễn phí cho bệnh nhân và người nhà về quê ăn Tết, Bệnh viện Trung ương Huế còn tặng quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho các bệnh nhân.

Chuyến xe yêu thương” là món quà Tết đặc biệt mà các đơn vị tổ chức muốn trao cho mỗi bệnh nhân. Tôi hy vọng những chuyến xe yêu thương sẽ giúp các bệnh nhân yên tâm, ấm lòng khi trở về quê ăn Tết bên những người thân yêu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang