Gia đình nam sinh lớp 10 đã đón mẹ con nữ sinh về nhà chăm sóc

Thứ Tư, 08/05/2019 21:23  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trước tin đồn thổi về nam sinh lớp 10 trường THPT Phong Châu, huyện Lâm Thao, Phú Thọ có quan hệ yêu đương khiến 4 nữ sinh mang bầu, Công an đã vào cuộc xác minh và kết luận nam sinh này chỉ "làm" một nữ sinh có bầu và đã sinh con. Hiện gia đình nam sinh đã đón mẹ con nữ sinh này về nhà chăm sóc.

Theo Công an, từ 2018, trường THPT Phong Châu, huyện Lâm Thao có 4 học sinh nữ xin thôi học. Trong đó 3 người nghỉ học do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Nữ sinh còn lại dừng đến lớp do "có việc riêng của gia đình". Sau đó, em này sinh con và làm thủ tục đăng ký khai sinh nhưng không ghi tên bố cháu bé vào giấy tờ.

Trường THPT Phong Châu

Làm việc với công an, bố của nam sinh trình bày con ông thừa nhận có quan hệ yêu đương với nữ sinh K. dẫn đến việc thiếu nữ này có thai. Sau đó, gia đình nam sinh đã đón mẹ con K. về nhà chăm sóc.

Công an xác định, thời điểm cả 2 quan hệ tình dục, nam sinh này dưới 16 tuổi và nữ sinh 14 tuổi 10 tháng. Căn cứ Khoản 1, Điều 145 Bộ luật Hình sự thì nam sinh không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Vụ việc từng gây xôn xao dư luận, nhất là đối với các nữ sinh khiến công an phải vào cuộc xác minh làm rõ

Căn cứ trên kết quả xác minh, Công an Phú Thọ khẳng định thông tin "nam sinh lớp 10 ở trường THPT Phong Châu có quan hệ với 4 nữ sinh khiến cho cả 4 nữ sinh mang thai" là không chính xác.

Trước đó, sáng 6-5, thông tin trên mạng xã hội về một nam sinh lớp 10 tại trường THPT Phong Châu cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu lan truyền gây xôn xao trên mạng.

Trả lời CAO, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết có nghe thông tin trên, nhưng cho rằng đó là thông tin đồn thổi, nhà trường đã giao cho cô giáo chủ nhiệm động viên em M. và khẳng định em này vẫn đi học bình thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang