Đắk Nông:

Khiển trách nữ Trưởng phòng TN&MT xưng "mày-tao" với dân

Thứ Tư, 08/05/2019 10:27  | Bảo Bình

|

(CAO) UBND thị xã Gia Nghĩa vừa ban hành quyết định kỷ luật đối với vị nữ Trưởng phòng TN&MT vì đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, văn hóa công vụ khi thực hiện nhiệm vụ

Sáng 8-5, ông Trần Đình Ninh – Chủ tịch UBND thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, sau khi tổ chức họp xem xét, Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức thị xã Gia Nghĩa đã quyết định thi hành kỷ luật đối với bà Đàm Thị Hệ (Trưởng phòng TN&MT thị xã Gia Nghĩa) với hình thức “khiển trách” vì đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, văn hóa công vụ khi thực hiện nhiệm vụ.

Trước đó, như CAO đã phản ánh, vào ngày 25-3-2019, trên mạng xã hội Facebook có tên N.V.T đăng tải một đoạn clip ghi lại buổi làm việc của Tổ kiểm tra của phòng TN&MT thị xã Gia Nghĩa (do bà Đàm Thị Hệ làm Tổ trưởng) với 1 hộ dân liên quan đến việc đất đai.

Bà Đàm Thị Hệ xưng ‘mày-tao’ khi làm việc với người dân (Ảnh cắt từ clip)

Tại buổi làm việc, bà Đàm Thị Hệ luôn xưng ‘mày-tao’ và có những lời nói không đúng chuẩn mực với người dân. Đặc biệt, vị trưởng phòng này còn phát ngôn: “Ăn cướp của Nhà nước thì dễ chứ ăn cướp của tao không dễ đâu”.

Ngay sau khi được đăng tải, video clip này đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Tất cả đều thể hiện thái độ bất bình, phẫn nộ trước tư cách của một vị lãnh đạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang