Con gái tố cáo bị cha nuôi bạo hành, lạm dụng tình dục suốt 4 năm liền

Thứ Tư, 16/03/2016 20:47  | Nam Anh

|

(CAO) Theo lời nạn nhân và những ân nhân đã cứu giúp, em N. bị cha mẹ nuôi bạo hành, ngược đãi. Thậm chí, có lần cha nuôi đòi quan hệ tình dục nhưng bị em chống cự khiến em ngã từ trên lầu xuống đất gãy cột sống.

Đang nằm điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 TP.HCM, thiếu nữ T.T.K.N. (18 tuổi, ngụ phường 1, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) vẫn chưa hết hoảng loạn tinh thần.

Chia sẻ với chúng tôi chiều 16-3, em N. cho biết, em là trẻ mồ côi, không rõ cha mẹ ruột là ai. Từ nhỏ, em được ông T.V.L. và bà S. nhận nuôi và sống tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

N. đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 TPHCM và thường xuyên sốt, co giật, hoảng loạn tinh thần. Ảnh: Nam Anh

Em N. chia sẻ, từ khi học lớp 5, em đã phải nghỉ học để đi bán vé số, rồi phụ bán cà phê ở các quán để kiếm tiền đem về cho cha mẹ nuôi.

Mặc dù làm lụng vất vả phụ giúp gia đình, song em còn bị cha nuôi ngược đãi và lạm dụng tình dục nhiều lần.

Em N tâm sự rằng, đã bị chính cha nuôi giở trò thú tính từ năm 14 tuổi, nhưng bị đe dọa nếu nói cho ai biết thì cha sẽ giết chết nên em không dám nói với ai.

Em N. kể, lần gần đây nhất là một buổi sáng tháng 5-2015, khi mẹ nuôi vắng nhà, cha nuôi mò lên phòng N. tiếp tục đòi quan hệ. Lần này, em quyết chống cự. Thế là bị cha nuôi túm tóc đấm đá.

“Ba còn dùng dây nịt da quất em. Đánh sụm hai ống chân em. Em đau quá lết ra ban công kêu cứu thì cha em chạy ra đánh em tiếp. Cha dốc người em xuống làm em té từ trên lầu xuống đất và không hay biết gì nữa”, N. kể.

Khi tỉnh lại, N. thấy mình đang ở bệnh viện. Nhưng mới về nhà được 20 ngày, cha nuôi đã bắt em đi làm. Đau quá đi không nỗi, nên cha đuổi ra đường luôn.

May mắn em gặp được một vài người tốt giúp đỡ, đưa đi bệnh viện điều trị thương tích và chấn động tâm lý tại Bệnh viện Đà Lạt, rồi đến Bệnh viện huyện Đức Linh (Bình Thuận).

Anh Võ Đăng Trung, một trong những ân nhân đã giúp em N. trong những ngày nằm viện cho đến hiện tại cũng xác nhận việc này.

Anh Trung cho biết: "Sau khi nghe N. kể lại bị ngã từ lầu xuống đất, em N. phải nhập viện tại BV Đà Lạt, trải qua ca mổ cột sống thập tử nhất sinh. Từ đó bị chứng động kinh, sốt, lên cơn co giật… nhưng cha nuôi nó vẫn đuổi ra đường”.

Để em N. được điều trị tốt hơn, nên anh Trung và những ân nhân khác đã quyết định chuyển em lên TP.HCM điều trị tại BV Quân y 175.

Anh Trung cho biết, anh và những ân nhân khác đã làm đơn trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Tuy nhiên, đến nay sự việc vẫn chưa được điều tra làm rõ.

Bình luận (5)

Con người không bằng con thú. Không lẽ pháp luật bó tay.

Trần Hải Yến - Thứ Ba, 05/04/2016, 10:28 Trả lời | Thích

song ko co chut tinh nguoi gi ca,pl oi dem xu cho that nang vao de ran de ke khac cho no tu mot gong di.toi nghiep em qua hay co len nha

nguyen uyen phuong - Thứ Tư, 23/03/2016, 16:00 Trả lời | Thích

Pháp luật đâu mà để những người như thế sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật vậy...?

Lam đưc nhuận - Chủ Nhật, 20/03/2016, 20:51 Trả lời | Thích

Ac qua. Chuc em som binh phuc nhe.

do dsi - Chủ Nhật, 20/03/2016, 13:13 Trả lời | Thích

Khong con gi de noi

ad - Thứ Năm, 17/03/2016, 14:34 Trả lời | Thích
Lên đầu trang