Người giúp việc bạo hành trẻ khiến cư dân mạng phẫn nộ

Thứ Tư, 02/03/2016 12:30  | Phan Vi

|

(CAO) Sáng ngày 2-3 trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh được cắt từ một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ “xách” ngược một cháu bé chừng vài tháng tuổi và liên tục lắc mạnh khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, những hình ảnh này được cắt ra từ một đoạn clip vào ngày 25-02-2016 người phụ nữ trong ảnh có tên là Nguyễn Thị Mười (SN 1963, Ngụ tại Phan Rí Thành, Bắc Bình,tỉnh Bình Thuận) là người giúp việc cho gia đình anh N.T.V và chị N.T.N.

Theo anh V chia sẻ: “Do hai vợ chồng đều làm công chức nhà nước nên không có thời gian chăm con vì vậy chúng tôi đã mướn bà Mười để trông cháu từ ngày 18-2, bà ấy chỉ trông bé từ sáng đến chiều còn buổi tối thì vợ chồng tôi tự trông nhưng từ khi giao cháu cho bà thì tối nào cháu cũng giật mình, nhiều lúc khóc to vì lo lắng không biết con bị sao nên tôi có lắp camera để theo dõi ở nhà.

Bất ngờ sáng ngày 25-2 khi nhìn vào màn hình theo dõi tôi thấy bà Mười đang nắm hai chân của con mình và liên tục lắc mạnh khiến cháu khóc thét, tôi vội chạy từ cơ quan về để ẵm cháu và có yêu cầu bà Mười giải thích.

Lúc đầu, bà ấy chối nhưng sau khi tôi cho xem camera quay lại thì bà ấy chuyển sang năn nỉ, xin lỗi nhưng tôi thật không hiểu lý do gì một người phụ nữ lại có thể đối xử tàn nhẫn với một đứa trẻ chỉ mới 8 tháng như con tôi?”

Hình ảnh ghi lại được từ camera do anh V lắp

Sau khi những thông tin của anh V được đăng trên một diễn đàn đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận bày tỏ sự căm phẫn và đề nghị anh V nên gửi cho các cơ quan chức năng để xử lý thích đáng với người giúp việc này.

Không ít gia đình vì cuộc sống công việc bận rộn nên đã chọn giải pháp thuê người giúp việc để chăm sóc con trẻ mong yên tâm công tác. Tuy nhiên, nếu vô tình thuê phải một người giúp việc có sở thích bạo lực thì xem như đã “nuôi ong tay áo” gián tiếp hại trẻ. Chính vì vậy, các gia đình cần cân nhắc cẩn thận để chọn được người giúp việc đáng tin tưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang