Buồn chuyện tình cảm, thiếu nữ gieo mình xuống sông Hậu

Thứ Tư, 02/03/2016 00:43

|

(CAO) Phiền muộn trong chuyện tình cảm nên cô thiếu nữ 23 tuổi đã quyết định nhảy cầu Cần Thơ sau khi điện báo cho người yêu.

Ngày 1-3, ông Dương Văn To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa (thuộc thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, lực lượng trong đội của ông đang tích cực tìm kiếm thi thể cô gái Nguyễn Thị Cẩm Nhung (23 tuổi ngụ thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) đã nhảy cầu Cần Thơ vào trưa cùng ngày.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể thiếu nữ nhảy cầu

Theo đó, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 1-3, Nhung đi xe ôm từ thị trấn Ngã Sáu lên cầu Cần Thơ, đến giữa cầu thì quyết định xuống đi bộ. Bất ngờ, leo qua lan can, gieo mình xuống sông Hậu trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Được biết, trước khi nhảy cầu tự tử, Nhung có tâm sự và điện thoại cho ông Nguyễn Văn Chiến (cha Nhung) và người yên Phan Văn Thi để tâm sự về những phiền muộn trong tình cảm, công việc và đòi nhảy cầu. Biết được mọi người ra sức can ngăn nhưng không thành.

Tại nơi Nhung nhảy cầu có để lại một đôi dép, điện thoại, nón bảo hiểm và chiếc ví. Đến chiều tối cùng ngày, thi thể thiếu nữ này vẫn chưa được tìm thấy.

Ông To cho biết từ ngày khánh thành cầu Cần Thơ đã có 37 trường hợp tự tử

Theo ông To, từ ngày cầu Cần Thơ khánh thành, đến nay, đã có 37 người nhảy cầu tự tử, trong đó có 8 trường hợp được cứu sống.

Đa phần những người này quyết định vậy là nợ nần, cá độ bóng đá, buồn chuyện tình cảm, gia đình. Tuy nhiên, chết hay sống đều bị lột da cơ thể vì sức ép của nước. Có trường hợp được cứu sống nhưng cũng sống trong cảnh tật nguyền vì bị dập gan, lá lách, gãy xương…

Bình luận (0)

Lên đầu trang