Bắt tên cướp đi xe Mio gây náo loạn phố đi bộ

Thứ Ba, 01/03/2016 19:54  | Thiên Long

|

(CAO) Ra tay cướp giật chiếc điện thoại của một cô gái trẻ băng qua đường thì bị trinh sát đặc nhiệm phát hiện truy đuổi, tên cướp phóng chiếc xe Mio như bay vào tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng vẫn không thoát.

Chiều nay (1-3), cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Triệu Phú (SN 1993, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Đặng Triệu Phú tại cơ quan công an

Trước đó vào trưa cùng ngày, tổ trinh sát đặc nhiệm Công an Q.1 tuần tra phòng chống cướp giật trên các tuyến đường trung tâm. Khi đến đường Hàm Nghi (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1), trinh sát phát hiện một nam thanh niên đi xe Mio có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Đến giao lộ Hàm Nghi - Tôn Thất Đạm, đối tượng này áp sát giật chiếc điện thoại của chị Võ Ánh Ngọc (SN 1991, quê TP.Hà Nội) rồi phóng đi. Ngay lập tức, các trinh sát phóng xe đuổi theo.

Chiếc xe Mio hung thủ dùng để đi cướp

Biết bị công an truy đuổi, tên cướp phóng xe lạng lách vào tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ hòng tẩu thoát. Tuy nhiên, các trinh sát vẫn kiên trì truy đuổi. Chạy được một đoạn, các trinh sát phóng lên trước đạp ngã xe bắt gọn đối tượng. Chiếc điện thoại tang vật cũng được cơ quan công an thu hồi giao trả cho bị hại.

Tại cơ quan công an, đối tượng Phú khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết hắn từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Dù được cải tạo nhiều lần nhưng hắn vẫn ngựa quen đường cũ tiếp tục tái phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang