Nghi vấn giết người cướp của, một bà lão tử vong

Thứ Ba, 01/03/2016 04:33  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sáng ngày 29-2, cơ quan Công an Tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với cơ quan Công an huyện Phú Lộc tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường của một bà lão chết bất thường tại nhà.

Nạn nhân xác định là bà Nguyễn Thị Hà (76 tuổi, trú tại thôn 1, xã Vinh Hải, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, ông Nguyễn Túy (trú tại Đà Nẵng ) là em ruột bà Hà đi ra Huế, đi ngang nhà bà thấy không mở cửa, phát hiện nhiều nghi vấn, ông vảo kiểm tra nhà thì các cửa chính bị khóa, cửa phụ mở nên xông vào thấy bà nằm bất tỉnh trên nền nhà và có nhiều vũng máu.

Ông Túy em ruột bà Hà kể lại sự việc

Còn tủ bị cạy, 1 chiếc nhẫn trên tay biến mất. Nghi có kẻ gian giết người cướp của nên tri hô mọi người và đồng thời báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo của quần chúng, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và phân luồng giao thông.

Được biết bà sống đơn thân,và vui vẻ với mọi người, bà Hà có 3 người con sống ở Sài Gòn. Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ đến xem.

Người dân hiếu kỳ tới theo dõi vụ việc

Ông Lê Như An, Trưởng Công an xã Vinh Hải cho biết, tại hiện trường nhận thấy nhiều đồ đạc bị lục tung không bình thường. Qua khám nghiệm, bà Hạ chết khoảng 5 giờ sáng cùng ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang