Cứu kịp thời người phụ nữ mang thai định nhảy cầu Chà Và tự tử

Thứ Sáu, 11/09/2020 14:32

|

(CAO) Người phụ nữ đang mang thai khoảng 6 tháng có biểu hiện bất thường leo qua lan can cầu Chà Và định nhảy xuống kênh Tàu Hũ, may mắn được người dân giải cứu kịp thời.

Theo đó, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 11-9, một người phụ nữ đang mang thai có biểu hiện hoảng hốt đi đến giữa cầu Chà Và nối giữa Q.5 và Q.8, TP.HCM.

Bất ngờ, người phụ nữ này leo qua lan can cầu định gieo mình xuống kênh Tàu Hũ. Rất may một người đi đường kịp thời phát hiện và lao đến giải cứu kịp thời.

Người phụ nữ đang mang thai định nhảy cầu tự tử nhưng may mắn được giải cứu kịp thời

Sau khi được giải cứu, người này tiếp tục định lao vào xe tải nhưng đã được người dân can ngăn. Lúc này, nạn nhân khóc và dáng vẻ rất sợ sệt.

Khi mới được giải cứu bệnh nhân trong trạng thái tinh thần rất hoảng loạn

Trước những biểu hiện bất thường của nạn nhân, người dân đã nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Công an TPHCM ở gần đó để các nhân viên y tế chăm sóc, ổn định tâm lý.

Sau khi được Bệnh viện Công an TPHCM chăm sóc, tinh thần nạn nhân đã khá hơn nhưng vẫn không nhớ thân nhân, lai lịch của mình. Đồng thời khi gặp người lạ, nạn nhân vẫn hoảng hốt lo sợ.
Người này vẫn không nhớ được tên tuổi và thân nhân của mình

Để chăm sóc nạn nhân được tốt hơn, Bệnh viện Công an TPHCM đã lập hồ sơ chuyển bệnh cho người phụ nữ này đến nhập viện điều trị tại Bệnh viện Tâm thần TPHCM cơ sở Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh, TPHCM).

Nhân đang được các nhân viên y tế chăm sóc để ổn định tâm lý

Qua báo Công an TPHCM, ai là thân nhân hoặc biết thông tin về danh tính của người phụ nữ này xin liên hệ Bệnh viện Tâm thần TP.HCM cơ sở Lê Minh Xuân hoặc anh Thiên Long (phóng viên Báo Công an TPHCM), SĐT: 0909.019121 để tìm hiểu cũng như nắm rõ hơn thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang