Hai người bị xe tông tử vong khi đi tập thể dục

Thứ Ba, 24/10/2017 09:37  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chiếc xe cứu hộ đang đi từ đường Võ Nguyên Giáp ra đường quốc lộ 5 kéo dài thuộc địa phận huyện Đông Anh, Hà Nội thì bất ngờ mất lái lao vỉa hè đâm vào 3 người phụ nữ đang đi tập thể dục khiến 2 người tử vong, 1 người đi bệnh viện cấp cứu.

Xe đầu kéo rơi xuống suối, tài xế tử vong

Theo thông tin ban đầu, hơn 6 giờ sáng 24-10, chiếc xe cứu hộ mang biển kiểm soát Hà Nội lưu thông từ Cầu Nhật Tân theo đường Võ Nguyên Giáp.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe chạy ven theo đoạn nối đường quốc lộ 5 kéo dài thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội thì bất ngờ mất lái lao thẳng lên lan can đường đâm trúng 3 người phụ nữ trung tuổi đang đi tập thể dục.

Va chạm khiến 3 người phụ nữ bất tỉnh tại hiện trường, trong đó 1 người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng một người tử vong ngay sau đó.

Công an huyện Đông Anh có mặt khám nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Công an huyện Đông Anh cũng có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là Hoàng Thị T. (SN 1964), bà Trần Thị Ch. (SN 1951). Người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện là bà Nghiêm Thị H. (SN 1945). Các nạn nhân được xác định sinh sống tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh.

Tại hiện trường, lan can đường bị xe ô tô lao lên gây va quệt mạnh.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang