Hai nữ sinh ngoan hiền mất tích sau khi dự tiệc chia tay

Thứ Ba, 19/02/2019 14:56

|

(CAO) Sau khi tới nhà của một người bạn dự tiệc chia tay, 2 nữ sinh lớp 9 bỗng nhiên mất tích.

Trưa 19-2, cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang tìm tung tích 2 nữ sinh gồm em L.T.B.X. và em V.T.P. (cùng học lớp 9, Trường THCS Thành Nhất – phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) mất tích vào chiều 18-2.

Theo chị Nguyễn Thị H. (mẹ em X.) kể lại: “Chiều 18-2, theo kế hoạch cháu H. đi học phụ đạo tại trường. Tuy nhiên, khoảng 15 giờ cùng ngày cô giáo gọi điện cho tôi hỏi vì sao không thấy em H. tới lớp.

Ngay sau đó, gia đình đã gọi điện cho bạn bè, người thân để tìm kiếm nhưng không ai biết tung tích của cháu đâu. Sau đó, tôi dò hỏi bạn học thì được biết đầu giờ chiều cùng ngày các bạn thấy H. và P. có tới trường nhưng đứng ở ngoài cổng. Khi đến giờ học nhưng cả 2 không vào lớp”.

Trường THCS Thành Nhất nơi hai nữ sinh đang theo học

Tương tự, chị Nguyễn Hoàng Bích Th. (mẹ em P.) cũng hết sức lo lắng cho biết gia đình đã liên lạc với những người bạn, người thân của em nhưng tất cả đều không biết em đang ở đâu.

Còn theo thầy Nguyễn Đức Huy - Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 19-2, phụ huynh của 2 em tới trường thông báo 2 em không về nhà đêm hôm qua. Ngay sau đó, thầy Huy đã mời 2 bạn học cùng lớp lên dò hỏi thì được biết 2 em hay chơi với một nhóm thiếu niên ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

Sau đó, thầy Huy đã chở 2 phụ huynh tới Công an xã Ea Nuôl trình báo vụ việc.

Ông Nguyễn Duy Linh - Trưởng Công an xã Ea Nuôl cho biết sau khi tiếp nhận tin báo, công an xã đã mời nhóm thiếu chơi với 2 nữ sinh trên về trụ sở lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Phụ huynh của 2 nữ sinh đến trình báo cơ quan công an

Theo lời khai của nhóm thiếu niên, vào trưa 18-2, anh Phùng Tiến Nam (SN 2000, ngụ xã Ea Nuôl) có tổ chức tiệc chia tay tại nhà để đi nhập ngũ. Khoảng 14 giờ thì H. và P. đến dự và đến khoảng 17 giờ thì ra về.

Hiện công an xã đã thông báo vụ việc cho cấp trên và đang tổ chức tìm kiếm các em ở những địa điểm vắng người.

Theo gia đình 2 em và thầy hiệu trưởng, từ trước đến nay 2 nữ sinh rất ngoan hiền, chưa bao giờ bỏ học, bỏ nhà ra đi xa. Trong những ngày gần đây, 2 nữ sinh cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang