Hai trẻ tử vong khi tắm hồ bơi khách sạn Sông Trà

Thứ Ba, 25/06/2019 10:35  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 25-6, lãnh đạo khách sạn Sông Trà (khách sạn 3 sao tại Quảng Ngãi) đã thông tin về sự việc 2 trẻ tử vong khi tắm ở hồ bơi khách sạn và cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình các nạn nhân.

Trao đổi với báo chí, ông Trương Công Đình - Phó Giám đốc khách sạn Sông Trà (số 2 Quang Trung, P.Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi; thuộc Công ty TNHH Thương mại bất động sản Hưng Việt – chi nhánh Quảng Ngãi) cho biết, khách sạn đã cử đoàn đến thăm, chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Khách sạn Sông Trà (Quảng Ngãi)

Vụ việc xảy ra vào chiều 24-6, tại hồ bơi ngoài trời của khách sạn Sông Trà, em Đỗ Trọng Tiến (11 tuổi, ngụ thôn Hòa Bình, xã Tịnh Ấn Đông, TP.Quảng Ngãi) và em Nguyễn Thái An (12 tuổi, ngụ tổ 10, P.Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi) đến tắm. Đến khoảng 18 giờ 20 thì phát hiện các em tử vong.

Nguyên nhân tử vong đang được công an và các cơ quan chức năng xác minh, điều tra. Tuy nhiên dù nguyên nhân nào thì trách nhiệm quản lý hồ bơi tại khách sạn cũng cần được xác định. Người quản lý hồ bơi là ông Đặng Ngọc Vinh và 3 nhân viên khác phụ trách.

Hồ bơi ngoài trời của khách sạn Sông Trà ngoài phục vụ cho khách lưu trú thì còn bán vé, hoạt động dịch vụ thu tiền đối với số người dân, du khách bên ngoài có nhu cầu. Khách sạn này còn tổ chức các lớp học bơi cho trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Hồ bơi ngoài trời của Khách sạn Sông Trà (Quảng Ngãi).

Bình luận (0)

Lên đầu trang