Bình Phước

Hàng chục công nhân nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Thứ Năm, 28/04/2016 10:35

|

(CAO) Chiều ngày 27-4-2016 Bệnh viện đa khoa huyện Chơn Thành đã tiếp nhận 56 công nhân của công ty Sung Ju Vina - thuộc khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc, huyện Chơn Thành trong tình trạng mệt mỏi, nôn ói, tiêu chảy, khó thở, nghi ngộ độc thực phẩm.

Theo đó Bệnh viện đa khoa huyện Chơn Thành đã huy động toàn bộ các y, bác sỹ, tổ chức cấp cứu, khám và được truyền dịch kịp thời, theo dõi và chuyển về các khoa nội trú của bệnh viện.

Các bệnh nhân cho biết, vào thời điểm 11 giờ 20 phút cùng ngày nghỉ ra ăn cơm trưa tại nhà ăn của công ty, với các món bao gồm các món: thịt bò xào rau muống, thịt kho trứng, đậu hũ sốt cà chua, canh chua xà lách xoong. Sau đó, thì được công ty Sung Ju Vina phát cho uống 1 viên thuốc bổ vi tamin tổng hợp.

Các công nhân bị ngộ độc thực phẩm đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Chơn Thành

Đến 13 giờ, một số công nhân bắt đầu có triệu chứng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy và phía công ty phải điều xe chở đến bệnh viện cấp cứu. Theo các bác sỹ của Bệnh viện đa khoa huyện Chơn Thành cũng chưa xác định nguyên nhân ngộ độc là do thức ăn hay là do thuốc bổ mà công ty Sung Ju Vina đã phát cho công nhân uống.

Được biết trước đó vào ngày 21-4-2016 một số công nhân trên cũng đã bị nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. Hiện tại, bệnh viện đa khoa huyện Chơn Thành vẫn đang tiếp tục điều trị số công nhân bị ngộ độc này.

Ngay sau khi nhận được thông tin nhiều công nhân nhập viện vì ngộ độc thức phẩm Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh đã có mặt tại bệnh viện, phối hợp cùng với các ngành chức năng để điều tra nguyên nhân của vụ ngộ độc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang