TPHCM: Hàng trăm phần quà gửi đến trẻ em là F0 dịp Trung thu “đặc biệt”

Thứ Tư, 15/09/2021 19:21  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Ngày 15/9, Hội chữ thập đỏ quận Bình Thạnh, TPHCM đã đến từng nhà trên địa bàn các phường để tặng quà Trung thu cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt, là F0 hoặc trong các gia đình có F0.

Dịp này, Hội trao tặng 70 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/suất tiền mặt và 450 suất bánh trung thu cho các y, bác sĩ, các tình nguyện viên chữ thập đỏ, các em thiếu nhi bị nhiễm COVID-19 đang được cách ly tại nhà, hoặc đã được chữa khỏi và các em thiếu nhi có người thân mắc COVID-19.

Ngày rằm tháng 8 âm lịch, sẽ rộn rã với bánh trung thu, lồng đèn và vầng trăng tròn… Thông thường, vào dịp này, các em nhỏ sẽ tung tăng rước đèn, phá cỗ, sum họp cùng gia đình.

Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, không một chương trình nào được diễn ra… Có thể nói, không thể kể hết những thiệt thòi mà trẻ em phải gánh chịu chỉ vì dịch COVID-19.

Những chiếc bánh trung thu nhỏ xinh là món quà ý nghĩa mà Hội chữ thập đỏ và các cán bộ phường đến trao tận tay các em, giúp các em có điều kiện để đón một mùa Trung thu đặc biệt năm nay.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại phường 12 và phường 26, quận Bình Thạnh:

Trao quà cho các em thiếu nhi đang cách ly tại nhà, các em thiếu nhi F0 được chữa khỏi, hoặc cha mẹ mắc COVID-19.
Trao quà tại phường 26.
Người lớn nhận thay các em
Tại phường 12, các em nhỏ được trao bánh trung thu.
MTQ ủng hộ sữa, tiền mặt... cho một hộ gia đình ở phường 12.
Trẻ em được nhận quà.
Bên cạnh đó, Hội còn trao tiền cho người thuê trọ gặp khó khăn.
Cụ già nhận quà là tiền mặt
Người phụ nữ mới sinh con được hỗ trợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang