Tiền Giang:

Hàng trăm xe máy bị thiêu rụi trong phút chốc

Chủ Nhật, 15/01/2017 07:55  | Hữu Vinh

|

(CAO) Người dân bất ngờ thấy lửa và khói bốc lên từ kho chứa hàng trăm xe mô tô hóa giá của cửa hàng Đồng Tiến trên QL1A. Trong phút chốc, ngọn lửa đã thiêu rụi hàng trăm xe mô tô.

Cháy nhà vắng chủ, nhiều tài sản bị thiêu rụi
 

Người dân tại hiện trường cho biết, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 14-1, người dân và nhân viên của cửa hàng bán xe mô tô hóa giá Đồng Tiến trên QL1A thuộc địa bàn ấp Long Hưng, xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bất ngờ phát hiện lửa, khói bốc lên nghi ngút từ phía sau kho chứa xe mô tô của cửa hàng này nên hô hoán cùng nhau dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Lực lượng PCCC nhanh chóng dập tắt ngọn lửa

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 3 xe chữa cháy, 1 xe bơm cùng nhiều máy bơm cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Hàng trăm xe máy cháy trơ khung

Rất may xung quanh kho chứa xe bị cháy có nhiều mương nước nên các chiến sĩ chữa cháy đã thả máy bơm nước xuống mương lấy nước chữa cháy. Sau hơn 1 giờ, ngọn lửa đã được dập tắt không để cháy lan sang phía trước kho. Tại hiện trường, hàng trăm xe mô tô chỉ còn trơ khung sắt, rất may không có thiệt hại về người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang