Khởi công dự án du lịch 20.000 tỷ đồng ở Quảng Bình

Chủ Nhật, 17/01/2021 16:56

|

(CAO) Đây là một trong những dự án du lịch quy mô lớn nhất tại Quảng Bình với diện tích gần 2.000ha cùng tổng vốn 20.000 tỷ đồng.

Ngày 17-1, tại xã Hải Ninh (H.Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình), Tập đoàn FLC khởi công tổ hợp khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế.

Đây là hai hạng mục trọng điểm tại dự án FLC Quảng Bình - một trong những dự án du lịch quy mô lớn nhất tại Quảng Bình với diện tích gần 2.000ha cùng tổng vốn 20.000 tỷ đồng. Dự án đang được xúc tiến triển khai, với nhiều hạng mục đã bước đầu đi vào hoàn thiện trong giai đoạn vừa qua.

Các đại biểu nhấn nút khởi công dự án

Theo đó, trong tổ hợp này có FLC Grand Hotel Quang Binh gồm 2 tòa khách sạn 12 tầng, hơn 500 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao. Còn Trung tâm Hội nghị Quốc tế được định hướng là một trong những công trình hội nghị đa chức năng quy mô hàng đầu của địa phương, với hội trường lớn gần 1.200 chỗ và các phòng chức năng linh hoạt.

Bên cạnh đó, quần thể còn có sân golf liên hoàn lớn hàng đầu Đông Nam Á; cùng khối lượng phòng khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, mini hotel quy mô lớn đảm bảo tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng và đô thị ven biển khép kín.

Dự kiến, năm 2021, công trình sẽ hoàn thiện cơ bản và đưa vào vận hành giai đoạn 1 với các hạng mục nhà ở, villa, khách sạn và trung tâm Hội nghị. Trong giai đoạn 2, dự án sẽ triển khai các hạng mục quan trọng như vườn thú bán hoang dã; sân khấu ngoài trời...

Bình luận (0)

Lên đầu trang