Amway Việt Nam có mặt trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Thứ Sáu, 29/11/2019 08:06

|

(CATP) Trong chương trình trao giải 100 doanh nghiệp (DN) phát triển bền vững Việt Nam (VN) năm 2019 được Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên - Môi trường, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương cùng Tổng liên đoàn Lao động tổ chức, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nằm trong Top 100 DN phát triển bền vững (Top 100 CSI) 2019 với danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ” do Hội đồng DN vì sự phát triển bền vững VN (VBCSD) công bố. Đây là năm thứ tư liên tiếp Amway VN được trao danh hiệu này.

Bộ chỉ số CSI đóng vai trò chìa khóa trong việc thực hiện mục tiêu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Bộ chỉ số này ngày càng được tinh gọn từ năm 2016 với 151 tiêu chí rút xuống còn 98 vào năm 2019, tất cả được phân nhóm khoa học, cập nhật hơn với thông lệ quốc tế và pháp luật trong nước, có tính ứng dụng cao đồng thời phù hợp với nhiều mục đích sử dụng hơn.

Đại diện Amway Việt Nam nhận chứng nhận tại buổi lễ
Amway luôn cam kết “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”

Với cam kết “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, Amway luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị nhằm phục vụ nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của khách hàng (KH) hoặc đầu tư thiết bị tiên tiến cho phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất, nâng cao năng lực của nhân viên, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn ở mức cao nhất.

Đề cao tính tương tác của KH và kết nối với KH một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất, Amway phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi khắp nước. Các trung tâm trải nghiệm là nơi giúp người dùng trải nghiệm đầy đủ các giá trị của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn về các sản phẩm của Amway.

Bình luận (0)

Lên đầu trang