Vụ công nhân ngừng làm việc tập thể vì trong cơm có sinh vật "lạ":

Lãnh đạo Công ty Panko Tam Thăng xin lỗi công nhân

Thứ Tư, 18/09/2019 11:35  | Hải Đường

|

​(CAO) Liên quan đến vụ hàng nghìn công nhân ở Quảng Nam ngừng làm việc vì trong cơm có sinh vật "lạ”, sáng 18-9, Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng (KCN Tam Thăng, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) có văn bản số 37TB-PANK0/2019 thông báo về sự cố nhà ăn xảy ra ngày hôm qua (17-9).

Theo thông báo này, vào ngày 7-9 và ngày 17-9-2019, Ban lãnh đạo công ty nhận được phản ánh của người lao động về việc đã phát hiện trong thức ăn có vật thể lạ. Công ty Panko Tam Thăng xin lỗi toàn thể người lao động về sự cố đáng tiếc này.

Sự việc xảy ra có thể do thiếu sót trong khâu chuẩn bị, chế biến và bảo quản thức ăn chưa cẩn thận. Sau khi nhận được phản ánh của đông đảo của người dân lao động, Ban lãnh đạo Công ty đã nhanh chóng có cuộc họp với bộ phận công đoàn và các cơ quan chức năng để tiến hành điều tra.

Công nhân Panko Tam Thăng phản ánh trong thức ăn có “dòi”
Công nhân Panko Tam Thăng ngừng làm việc tập thể phản đối trong cơm sinh vật "lạ”

“Với sự cố tại nhà ăn vào ngày 7-9 và ngày 17-9-2019, Công ty Panko Tam Thăng xin nhận toàn bộ trách nhiệm và đưa ra các biện pháp giải quyết để xử lý vấn đề như: Cải thiện không gian nhà ăn sạch sẽ; tăng cường giám sát chặt chẽ về tất cả các khâu, nhập hàng hóa, bảo quản hàng hóa và chế biến thực phẩm; Sử dụng khay đậy, màn che để bảo quản thực phẩm đã chế biến;…

Công ty Panko Tam Thăng cam kết sẽ nổ lực hết sức để cải thiện chất lượng bữa ăn cũng như các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm”, trích thông báo của Công ty Panko Tam Thăng.

Trước đó, Báo Công an TP Hồ Chí Minh đưa tin, trưa 17-9, hàng ngàn công nhân của Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng đã tổ chức ngừng làm việc phản đối trong suất ăn buổi trưa có “sinh vật lạ” giống như dòi.

Hàng ngàn công nhân ngừng làm việc vì trong cơm có
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang