Chuyên đề Công an TPHCM mang Trung thu ấm áp đến với thiếu nhi vùng ven biển

Chủ Nhật, 01/10/2023 14:53

|

(CAO) Ngày 29/9, Ban Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp với các nhà tài trợ, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và thầy cô giáo địa phương tổ chức trao 250 suất quà Trung thu cho trẻ em xã ven biển Đa Lộc, H.Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Ông Vũ Văn Trung - Phó Chủ tịch UBND xã Đa Lộc cho biết: “Các cháu thiếu nhi địa phương rất vui khi được Chuyên đề Công an TPHCM tặng 250 suất quà để đón Trung thu. Chúng tôi đã trao những phần quà ý nghĩa đến tận tay các cháu, trong đó có 100 phần quà dành cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 5 cháu có hoàn cảnh mồ côi”.

Tại các điểm tổ chức đêm hội trăng rằm của xã, ngoài được nhận quà, các em thiếu nhi còn tham gia trang trí, phá cỗ Trung thu với những tiết mục sôi động, ý nghĩa và ấm áp.

Trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi xã Đa Lộc

Chương trình nhằm tạo sân chơi sôi nổi, vui vẻ cho các em thiếu nhi địa phương, qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Những phần quà yêu thương thay cho là lời động viên, nhắn nhủ các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và trở thành con ngoan, trò giỏi…

Được biết, với đóng góp to lớn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Đảng bộ, chính quyền nhân dân và các lực lượng vũ trang xã Đa Lộc, H.Hậu Lộc đã được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân (năm 2015) và là xã văn hóa của tỉnh.

Một số hình ảnh trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi xã Đa Lộc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang